xs
xsm
sm
md
lg

“เลห์มันน์” เซ็งปืนปิ๋วยุโรปจวกบอสเลือก “อัลมูเนีย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เยนส์ เลห์มันน์ สุดผิดหวังที่เห็น “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต้นสังกัดปิ๋วฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมกันนี้ยังแอบกัด อาร์แซน เวนเกอร์ คงเสียใจที่ใช้บริการ มานูเอล อัลมูเนีย เป็นนายทวารมือ 1
เลห์มันน์ รับไม่ได้นั่งสำรอง
อาร์เซนอล มีอันต้องตกรอบฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่เพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังเสียท่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพื่อนรวมเกาะอังกฤษด้วยประตูรวม 3-5 ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ เยนส์ เลห์มันน์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนีรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง

เลห์มันน์ ให้สัมภาษณ์ “ผมอยู่เพื่อการเป็นแชมป์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และก็เห็นว่าตัวเองมีโอกาสที่จะได้เล่น แต่เมื่อไม่เป็นเช่นนั้นแน่นอนว่าผมรู้สึกโกรธ การที่ผมต้องนั่งเป็นสำรองให้คนที่เพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงตอนอายุ 30 ปี (มานูเอล อัลมูเนีย) มันทำให้ผมเคืองเป็นอย่างยิ่ง”

“ถ้าผู้จัดการทีม (อาร์แซน เวนเกอร์) บอกกับผมก่อนเปิดฤดูกาลว่าต้องนั่งเป็นแค่สำรอง ผมคงได้ตัดสินใจอะไรใหม่ ในเมื่อเขามีทางเลือกที่แตกต่าง แต่ผมก็ไม่เชื่อหรอกว่าเขามีความสุขกับสิ่งที่ทำลงไป” นายด่านวัย 38 ปีทิ้งท้าย

แม้จะหลุดเป็นสำรองในระดับสโมสร แต่คาดว่า เลห์มันน์ ยังได้รับความไว้วางใจจาก โยอาคิม เลิฟ ให้เป็นมือ 1 “อินทรีเหล็ก” ทีมชาติเยอรมนี ในการลุยศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 ที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย ช่วงกลางปีนี้ อย่างไรก็ตาม หลังจบทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว เลห์มันน์ อาจตัดสินใจแขวนทุกมือก็เป็นได้
กำลังโหลดความคิดเห็น