xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ขอผีชนะอีก 2 นัดรับประกันแชมป์พรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นใจต่อ อาร์เซนอล ว่าไม่สมควรเป็นฝ่ายแพ้ พร้อมทั้งเชื่อว่าแชมป์พรีเมียร์ชิปจะตกอยู่ในกำมือหากชนะ 2 เกมข้างหน้า ส่วน อาร์แซน เวนเกอร์ ยังคงภูมิใจในตัวลูกทีมแม้จะหมดลุ้นแชมป์ไปแล้วก็ตาม
เฟอร์กี้ เข้ามาปลอบ เวนเกอร์ หลังจบเกม
“ปิศาจแดง” เป็นฝ่ายพลิกกลับมาชนะ “ปืนใหญ่” 2-1 ในเกมบิ๊กแมตช์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ทั้งที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน ส่งผลให้โกยคะแนนนำในตำแหน่งจ่าฝูงเป็น 80 คะแนน หนี เชลซี 6 คะแนน และปิดประตูลุ้นแชมป์ของ เดอะ กันเนอร์ส ด้วยช่องว่างที่ห่างกันถึง 9 คะแนน ในขณะที่เหลืออีกเพียง 4 นัด

ซึ่งหลังจบเกม เฟอร์กี้ ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมเชื่อว่านี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมเกินคำบรรยายและไม่มีเกมไหนในฤดูกาลนี้ที่จะเทียบเท่าได้ ต้องยอมรับว่า อาร์เซนอล เล่นดีมากจนไม่สมควรเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในนัดนี้ พวกเขามีโอกาสดีหลายครั้ง แต่สุดท้ายเราก็เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะที่เต็มไปด้วยความหมายในที่สุด”

นอกจากนั้น ผู้จัดการทีมชาวสกอตติชยังบอกอีกว่า “หากเราสามารถเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ เชลซี ได้ใน 2 เกมข้างหน้า เราก็น่าจะได้แชมป์ทันที” ซึ่งนัดต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนกุหลาบไฟ ก่อนทำศึกชี้ชะตาแชมป์พรีเมียร์ชิปกับสิงห์บลูส์ในวันที่ 26 เมษายนนี้

ด้าน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวถึงขุนพลเดอะ กันเนอร์ส ว่า “ทีมชุดนี้ถือว่ามหัศจรรย์ พวกเขายังคงแสดงให้เห็นถึงการเล่นที่เต็มไปด้วยคุณภาพ, สปิริต และความมุ่งมั่น ซึ่งผมรู้สึกภูมิใจในตัวผู้เล่นทุกๆ คนมาก เรารู้ดีว่าโอกาสลุ้นแชมป์หลุดลอยไปแล้ว และก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันได้อีกแล้วด้วย”

“เราสร้างโอกาสได้มากมายและผมเชื่อว่าเราโชคร้ายที่ไม่ชนะในเกมนี้ แต่ถึงอย่างไรเราต้องยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาเราสะดุดบ่อยมาก รวมไปถึงการที่โชคไม่เข้าข้างอย่างที่ควรจะเป็นเช่นเดียวกับในวันนี้ ผมยังเชื่อว่าทีมชุดนี้ดีพอที่จะคว้าแชมป์ได้อีกหลายรายการ ซึ่งเป้าหมายที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือการรักษาผู้เล่นชุดนี้เอาไว้”
กำลังโหลดความคิดเห็น