xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์’ เสียดายปืนน่าถล่ม ‘บรูซ’ เซ็งวีแกนควรมีแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ เสียดายที่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แค่เบียดชนะ วีแกน แอธเลติก 1-0 ด้าน สตีฟ บรูซ ชี้ “เดอะ ลาติกส์” ควรมีแต้มออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เช่นกัน เนื่องจากมีโอกาสตามตีเสมอหลายครั้ง
อเดบายอร์ ผู้ยิงประตูชัยให้ปืนใหญ่
อาร์เซนอล เริ่มเดินเครื่องเก็บคะแนนในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังเปิดบ้านบดชนะ วีแกน แอธเลติก 1-0 จากประตูชัยของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ตั้งแต่นาทีที่ 16 เกมนี้ทั้งสองทีมมีโอกาสทำประตูกันหลายหน โดยเฉพาะเจ้าถิ่นที่ส่งลูกหนังกระแทกเสาออกมาถึง 2 ครั้ง

ภายหลังการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี” สื่อเมืองผู้ดี “ในเกมแบบนี้เราน่าชนะมากกว่า 1-0 แต่ก็ไม่สามารถยิงประตูที่สองได้ ช่วงหลังอาร์เซนอลดูเกร็งๆ ไปบ้างเพราะเราต้องเน้นไปที่ชัยชนะ แต่ผมก็พอใจที่เห็นทีมมุ่งมั่นกับงานของตัวเองและผ่านแมตช์นี้ไปได้”

นอกจากนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศส ค่อนข้างไม่พอใจฟอร์มของ เอ็มมานูเอล เอบูเอ ที่ลงมาแทน ซาเมียร์ นาสรี ในครึ่งแรก แต่โดนเปลี่ยนออกช่วงท้ายเกม “เอบูเอ เล่นได้ห่างไกลจากสิ่งที่ผมต้องการ ความมุ่งมั่นของเขาดูลดลงไป เมื่อแฟนๆ กดดันมันยากที่จะเห็นและยอมรับ เขาจึงถูกดึงออกมาเนื่องจากเสียความมั่นใจไปแล้ว”

ด้าน สตีฟ บรูซ กุนซือวีแกนออกมากล่าวบ้าง “เราจัดการเกมของอาร์เซนอลได้ดีพอสมควร ลูกทีมของผมเล่นกันตามแผนทำให้ผมพอใจยิ่ง ถ้าเป็นวันอื่นวีแกนอาจได้อะไรกลับมาบ้างและเราก็คู่ควรที่จะได้คะแนน ขาดไปก็แต่โชคมันจึงน่าผิดหวังเพราะทุกคนใส่ลงไปเท่าที่จะทำกันได้แล้ว เรากดดันอาร์เซนอลได้ดีเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น