xs
xsm
sm
md
lg

แมวมองสาลิกาโผล่เช็กฟอร์ม “นาสรี” ถึงฝรั่งเศส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมท้ายตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวส่งแมวมองเดินทางไปชมฟอร์มการเล่นของ ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสถึงดินแดนน้ำหอม

เควิน คีแกน กำลังเผชิญความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ในการพา นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด บินหนีโซนตกชั้นของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นอกจากสถานการณ์ดังกล่าว “คิงเคฟ” ยังมองไปถึงการเสริมทัพเพื่อให้ “สาลิกาดง” กลับมายิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

โดย “ดิ อีฟนิง โครนิเคิล” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงานว่า เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แหล่งข่าวของพวกเขารับทราบมา ว่า สตีฟ วอลช์ หัวหน้าแมวมอง “สาลิกาดง” ลงทุนจับเครื่องบินไปฝรั่งเศสเพื่อชมเกมยูฟ่า คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่ โอลิมปิก มาร์กเซย์ เปิดบ้านพิชิต เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ของรัสเซีย 3-1

ซึ่งแหล่งข่าวเชื่อว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังมองหากองกลางตัวปั้นเกม และเป้าหมายของทีมดังจากภาคอีสานของอังกฤษคงหนีไม่พ้น ซาเมียร์ นาสรี มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสเชื้อสายแอลจีเรียนที่ได้รับการยกย่องว่ามีลีลาการเล่นคล้ายกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแห่งวงการลูกหนังโลก

นอกจากนี้ สื่อยังเชื่อว่า วอลช์ คงไม่ลืมโน้ตฟอร์มการกระทุ้งสองประตูของ ฌิบริล ซิสเซ อดีตดาวยิง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในเกมดังกล่าวไปฝาก คีแกน เผื่อว่า เจ้านายสนใจกระชากตัวกองหน้าผิวสีวัย 26 ปีกลับมาวาดลวยลายในศึกพรีเมียร์ชิปอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น