xs
xsm
sm
md
lg

มาร์กเซย์ปัดเรือใบดึง ‘ซิสเซ’ หวนสู่พรีเมียร์ชิป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอลิมปิก มาร์กเซย์ ทีมดังในลีกเอิง ฝรั่งเศส ปัดข้อเสนอ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องการคว้า ฌิบริล ซิสเซ กลับมาล่าตาข่ายในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกครั้ง

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ยังคงมองหาดาวยิงคนใหม่เข้ามาเสริมคม แมนฯ ซิตี้ และกุนซือชาวสวีดิชก็ให้ความสนใจในตัว ฌิบริล ซิสเซ เพียงแต่ว่า “โอแอม” มาร์กเซย์ ไม่ต้องการขายกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงเดือนมกราคมนี้

โดย ปาเป ดิยุฟ ประธานสโมสรมาร์กเซย์ ออกมาเผย “ แน่นอนว่า ฌิบริล (ซิสเซ) เป็นที่ต้องการ ผมได้รับข้อเสนอจาก แมนฯ ซิตี้ แต่ก็ปฏิเสธมันไปแล้ว และผมก็ต้องการยืนยันให้ชัดเจนว่า ฌิบริล จะไม่ย้ายทีม เขาจะอยู่กับเราจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ”

สำหรับ ซิสเซ วัย 26 ปีปัจจุบันเป็นเพียงศูนย์หน้าลำดับที่ 2 ในทีมรองจาก มามาดู เนียง แต่การที่ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลมีคิวไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ ที่กานา ช่วงปลายเดือนนี้ทำให้ มาร์กเซย์ ต้องการเก็บ “ฌิบ” ไปในถิ่นสต๊าด เวโลโดรม แม้เจ้าตัวเพิ่งยิงให้สโมสรไปแค่ 2 ประตู

ซึ่ง ดิยุฟ เผยถึงดาวยิงผิวสีเป็นการทิ้งท้าย “ ผมไม่มีข้อข้องใจเกี่ยวกับความสามารถ คุณภาพของ ฌิบริล (ซิสเซ) แต่หลายเกมที่ผ่านมาเราหวั่นใจกับฟอร์มของเขา แต่ ณ วันนี้ผมต้องการให้ความแข็งแกร่งและสัญชาตญาณการทำประตูของ ฌิบริล กลับคืนมา ”
กำลังโหลดความคิดเห็น