xs
xsm
sm
md
lg

หอกโอแอมฝันตามรอย ‘ก็องโต’ ลุยพรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มามาดู เนียง หัวหอก โอลิมปิก มาร์กเซย์ ฝันตามรอย เอริค คันโตนา ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส มาวาดลวยลายในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน
เนียง ฝันลุยพรีเมียร์ลีก
ตกเป็นข่าวอยู่นานสองนานว่า “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน อยากได้ตัว มามาดู เนียง มาล่าตาข่ายให้ ปัจจุบันดาวเตะทีมชาติเซเนกัลยังปักหลักค้าแข้งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ยอดทีมจากลีกเอิง ฝรั่งเศส แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเขาก็มีความฝันลุยพรีเมียร์ลีกอยู่เหมือนกัน

เนียง ให้สัมภาษณ์ผ่าน “Foot Mercato” สื่อแห่งหนึ่ง “หากมองไปที่ศึกพรีเมียร์ลีก มีนักเตะอย่าง คันโตนา, (เอียน) ไรท์ และ (เดนนิส) เบิร์กแคมป์ เคยค้าแข้งที่นั่น คุณจึงบอกกับตัวเองได้เลยว่าอยากไปเล่นฟุตบอลในอังกฤษ ถ้ามันเป็นไปได้ก็คงจะดี แต่ถ้าไม่ผมก็ยังมีความสุขที่ได้อยู่กับมาร์กเซย์”

นอกจากนี้ เนียง ยังพูดถึง ฌิบริล ซิสเซ เพื่อนร่วมทีมซึ่งปัจจุบันย้ายไปเล่นให้ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ แห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในรูปแบบการยืมตัว “คุณต้องเข้าใจแรงปรารถนาในฟุตบอลของ ฌิบริล เขาทราบดีว่า โอแอม เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่กว่า ซันเดอร์แลนด์ แต่การลงสนามเป็นสิ่งที่ ฌิบริล ต้องการ ที่ผ่านมาเขาเจอช่วงเวลาที่ไม่ดีนักในมาร์กเซย์”

“ฌิบริล (ซิสเซ) เจอวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา แฟนๆ ต่างตะโกนดูถูกครอบครัวของเขาในสนาม ฌิบริล จึงต้องการค้นพบสิ่งใหม่ ตอนนี้เวลาผมคุยโทรศัพท์กับเขา ฌิบริล หัวเราะร่าตลอดเวลา เขาพูดจาตลกขบขัน แสดงว่าเขากำลังมีความสุขยิ่ง” ดาวยิงวัย 29 ปีสบายใจที่เห็นเพื่อนได้ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น