xs
xsm
sm
md
lg

“ซิสเซ” ลั่นกะซวกหงส์คืนนี้ ตอกหน้า “ราฟา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิสเซ
ฌิบริล ซิสเซ ดาวยิงฝรั่งเศส ลั่นจะขอยิงประตู ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 3 มีนาคมนี้ เพื่อพิสูจน์ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสแปนิช คิดผิดที่ตัดสินใจขายเขาออกมา

ซิสเซ มีส่วนสำคัญที่ช่วย ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในปี 2005 เพราะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิงจุดโทษ เอซี มิลาน จากนั้นก็ยิงอีก 2 ประตู พาทีมคว้าแชมป์ ยูฟา ซูเปอร์ คัพ อย่างไรก็ตาม ถูก เบนิเตซ ขายให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ในปี 2007 หลังจากปล่อยให้ยืมตัวไปก่อนหนึ่งฤดูกาล

จากนั้นเป็น ซันเดอร์แลนด์ ที่ยืมตัว ซิสเซ มาเสริมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้มีโอกาสปะทะกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้งในคืนวันอังคารนี้ ซึ่งอดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ก็ตั้งใจจะซัดประตูเพื่อพิสูจน์ให้ เบนิเตซ ประจักษ์แก่สายตา พร้อมกับแสดงความเห็นที่ต้นสังกัดเก่าขาย ร็อบบี คีน ดาวยิงไอริช ออกไปทั้งที่ใช้งานแค่ครึ่งฤดูกาลด้วย

หอกวัย 27 ปี เผยว่า “ผมเข้าใจดีว่า ร็อบบี รู้สึกอย่างไร แต่ผมก็จะบอกเขาให้เชิดหน้าเข้าไว้และพิสูจน์ให้เห็นว่า ราฟา คิดผิด นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามจะทำ คือให้เห็นว่าผิดพลาดที่ปล่อยผมออกมา ร็อบบี คือสุดยอดผู้เล่น ดังนั้นผมไม่เป็นห่วงหรอก เพราะรู้ว่าจะทำผลงานได้ดีที่ สเปอร์ส แต่แปลกใจไม่น้อยที่ถูกขายออกมาจากลิเวอร์พูล”

“ผมไม่ได้โกรธหรือเกลียด ราฟา นั่นเป็นทางเลือกของเขาในฐานะผู้จัดการทีม เขาต้องทำการตัดสินใจทั้งหมด ซึ่งผมก็ไม่ได้ถูกเลือกให้อยู่ที่ ลิเวอร์พูล เขามีแนวทางของตัวเองทั้งผู้เล่นและทีม ผมไม่ใช่นักเตะในสไตล์ที่ต้องการ ก็คือสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอล” ซิสเซ ที่ยิงไปแล้ว 10 ประตูในปีนี้เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น