xs
xsm
sm
md
lg

หงส์กำลังกระหายไม่น่าพลาด 3 แต้ม / สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 ทุกสัปดาห์

แบล็คเบิร์น – แอสตัน วิลลา
กุหลาบไฟของ บิ๊กแซม ต้องการเก็บ 3 คะแนนให้ได้ในเกมนี้เพื่อขยับหนีห่างโซนตกชั้นส่วน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ฤดูกาลนี้เล่นดีมากโดยเฉพาะเกมนอกบ้านแต่ไม่น่าจะต้านเสียงเชียร์และความฮึกเหิมของเจ้าบ้านได้ แบล็คเบิร์น ชนะ 2-1

เชลซี – ฮัลล์ ซิตี
แม้จะเสียกำลังใจหลังแพ้ หงส์แดง ในนัดที่แล้วแต่เกมนี้ "สิงห์บูล" ได้เล่นในบ้านพบทีมน้องใหม่ไอ้เสือฮัลล์ที่ช่วงหลังฟอร์มหลุดย่ำแย่แพ้เป็นส่วนใหญ่จึงไม่น่าพลาด 3 แต้ม เชลซี ชนะ 3-0

เอฟเวอร์ตัน – โบลตัน
เป็นคู่ที่น่าสนใจ ท็อฟฟี ของ เดวิด มอยส์ ผลงานโดยรวมดูดีกว่าและน่าจะได้ หลุยส์ ซาฮา กลับมายืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า ส่วน โบลตัน ก็ฟอร์มดีขึ้นหลังนัดล่าสุดเฉือนเอาชนะ สเปอร์ส ได้แต่ยังต้องแก้ไขเรื่องเกมรับอยู่ ผลน่าจะเสมอกัน 1-1

แมนฯ ซิตี – มิดเดิลสโบรช์
เจ้าถิ่นเรือใบสีฟ้าเกมในบ้านค่อนข้างดีแนวรุกจะส่งสามประสาน โรบินโญ, ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์, สตีเฟน ไอร์แลนด์ ในการเข้าทำ ส่วนมิดเดิลสโบรช์ ผลงานช่วงหลังแย่มากไม่ชนะใครมาหลายเกมติดปัญหาอยู่ที่การทำประตู ผล แมนฯ ซิตี ชนะ 2-0

ปอร์ทสมัธ – ลิเวอร์พูล
ปอมปีย์หลังจากขาย เดโฟ ไปก็ประสบปัญหาการทำประตู ทีมไม่ชนะมาหลายนัดมีดีแค่ เดวิด นูเจนท์ เกมนี้เจอหงส์แดงที่กำลังฟอร์มแรงมากโดยเฉพาะ ตอร์เรส บวกกับความกระหายชัย 3 แต้มไม่พลาด ปอร์ทสมัธ แพ้ 0-2

ซันเดอร์แลนด์ – สโต๊ค ซิตี
ทีมช่างปั้นหม้อเกมนอกบ้านแย่มากยังไม่ชนะใครและแพ้ถึง 9 นัด เกมนี้ต้องออกไปเยือนแมวดำมีทีเด็ดอยู่ที่ศูนย์หน้าอย่าง เคลวิน โจนส์ แม้เกมนี้จะขาด ฌิบริล ซิสเซ ทำให้ความอันตรายอาจลดลงบ้าง แต่ยังดีกว่า "ช่างปั้นหม้อ" ผล ซันเดอร์แลนด์ เฉือนชนะ 3-2

สเปอร์ส – อาร์เซนอล
ลอนดอนดาร์บีแมตช์ระหว่าง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ที่จะได้ ร็อบบี คีน เด็กเก่ากลับมาเป็นตัวอันตรายในแดนหน้า ส่วนปืนใหญ่ก็ไม่น้อยหน้าจะได้แนวรุกที่รอคอยกันมานานอย่าง อาชาวิน เกมนี้น่าจะสนุกและสูสี ผลออกมาเสมอกัน 2-2

เวสต์บรอมวิช – นิวคาสเซิล
ผู้เล่น เวสต์บรอม อาจจะมีอาการล้ามาจากเกมเอฟเอคัพแต่ไม่น่าจะเสียเปรียบมาก เนื่องจากทีม สาลิกาดง มีปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บเยอะทั้งไมเคิล โอเวน, ฟาบริซิโอ โคลอชชีนี อีกทั้งผลงานนอกบ้านยังไม่สู้ดีอีก เกมนี้เจ้าบ้าน "เดอะ แบ็คกีส์" เฉือนชนะ 1-0

วีแกน – ฟูแลม
คู่นี้ผลเสมอมีสูงทั้งอันดับในตารางใกล้เคียงกัน วีแกน ที่ได้ มิโด มาทำประตูได้เลย ส่วน ฟูแลม ก็มี เอเจ ที่กลับมายิงได้ เกมรับถือว่าเล่นใช้ได้ทั้งคู่ เสมอกัน 1-1

เวสต์แฮม – แมนฯ ยูไนเต็ด
เกมนี้ไม่ง่ายสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากต้องออกไปเยือน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม อีกทั้งศูนย์หน้าตัวเก่งอย่าง รูนี่ย์ ยังต้องรอเช็คความฟิต แบ็คซ้ายยังไม่มี เอวรา ส่วนทางฝั่งเจ้าบ้านเกมรับดีไม่แพ้มาหลายนัด ผลเสมอกัน 1-1
กำลังโหลดความคิดเห็น