xs
xsm
sm
md
lg

"หงส์ดูแผ่วๆ ผลปืนเฉือนชนะ 2-1" / สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 เป็นประจำทุกสัปดาห์

แบล็คเบิร์น – สโต๊ค ซิตี
อาการยังน่าเป็นห่วงสำหรับกุหลาบไฟหลังจาก 6 นัดหลังแพ้รวด ทำให้สุดท้ายต้องปลดพอล อินซ์ลงจากเก้าอี้ผู้จัดการทีม ส่วนน้องใหม่ช่างปั้นหม้อเกมนอกบ้านเล่นได้ไม่ดียังไม่ชนะใครเลย คู่นี้ผลจะลงเอยด้วยการเสมอกัน 0-0

โบลตัน – ปอร์ทสมัธ
เกมนี้น่าจะสนุกเมื่อศูนย์หน้าของทั้งสองทีมฟอร์มกำลังแรงทั้งคู่ไม่ว่าจะเป็น เอลมานเดอร์, เดวีส์ ของโบลตัน หรือ เคราซ์, เดโฟ ของปอมปีย์ แต่เจ้าบ้านน่าจะอาศัยรูปเกมที่หนักหน่วงประกอบกับแดนกลางคุณภาพบดเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1

ฟูแลม – มิดเดิลสโบรช์
เจ้าสัวน้อยเล่นเกมในบ้านได้อันตรายยิ่งนักแต่ระยะหลังเสมอบ่อย ส่วนทางฝั่งทีมเยือนสิงห์แดงของเซาธ์เกตเล่นเกมรุกได้หลากหลายทั้ง อัลเวส และตูกาย แต่ความเฉียบคมก็ยังถือว่าไม่แน่นอน เสมอกัน 1-1

ฮัลล์ ซิตี – ซันเดอร์แลนด์
ต้องเรียกว่าไอ้เสือร้ายทันทีหลังเกือบทำหงส์แดงหล่นจ่าฝูง มาเกมนี้เล่นในถิ่นเคซี สเตเดียม รับการมาเยือนของแมวดำที่ยังมีปัญหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ถึงแม้ล่าสุดจะสามารถทำประตูได้ถึง 4 ลูกแต่การพบกับลูกทีม ฟิล บราวน์ ไม่ใช่งานง่าย ผลเจ้าบ้านฮัลล์เฉือนชนะ 2-1

เวสต์แฮม – แอสตัน วิลลา
ลูกทีมของโซล่าเล่นเกมรับได้ดีในเกมที่พบกับเชลซี แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรับมือกับสิงห์ผงาดและฟอร์มที่กำลังร้อนแรงของ อักบอนลาฮอร์กับ แอชลี ยัง จน มาร์ติน โยล ยังออกมายกว่าเป็นทีมที่ดีกว่าอาร์เซนอลไปแล้ว ผลเจ้าบ้านแพ้ 1-3

อาร์เซนอล – ลิเวอร์พูล
บิ๊กแมทช์ประจำสัปดาห์ อาร์เซนอล กำลังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาเพื่อไล่ตามจ่าฝูงให้ทัน เกมนี้ เวนเกอร์ ส่ง อเดบายอร์, ฟาน เพอร์ซี ลงเป็นหอกคู่ ส่วนหงส์แดงของราฟาดูแล้วแผ่วๆ ลงไปคาดว่า เจอร์ราด ต้องรับงานหนักสุดๆ ถ้าหวังจะให้ ลิเวอร์ แบ่งเอาแต้มกลับออกไป ผลปืนใหญ่เฉือนชนะ 2-1

นิวคาสเซิล – สเปอร์ส
เริ่มกลับมาดูดีขึ้นสำหรับสาลิกาดงและต้องยกเครดิตให้กับคู่หน้าอย่าง โอเวน และ มาร์ตินส์ ที่ตอนนี้กำลังเล่นได้เข้าขากัน แต่เกมนี้ก็ไม่ใช่งานง่ายเมื่อไก่เดือยทองของเร็ดแน็ปป์ก็มีขุมกำลังที่แน่นปึกทั้ง คิงส์, เบนท์ลี หน้าเป้าอย่าง พาฟลิวเชนโก ผลแบ่งแต้มกันไป 2-2

เวสต์บรอมวิช – แมนฯ ซิตี
ส่อแววที่จะตกชั้นค่อนข้างแน่นอนสำหรับน้องใหม่เวสต์บรอมฯ หลังจากตกอยู่ท้ายตารางยังไม่ขยับ เกมนี้เรือใบสีฟ้าที่มีทั้งโรบินโญ่, ไอร์แลนด์, ไรท์ ฟิลลิปส์ ที่ถึงแม้เล่นเกมนอกบ้านไม่ค่อยดีแต่น่าจะสามารถเก็บ 3 คะแนนออกไปได้ แมนฯ ซิตี้ชนะ 1-2

เอฟเวอร์ตัน – เชลซี
ทอฟฟี สีน้ำเงินมีผลงานในบ้านที่ไม่ดีเลยเพิ่งชนะไปแค่นัดเดียว แต่ยังมีแดนกลางที่แข็งแกร่งทั้ง เคฮิลล์, อาร์เตตา, เฟลไลนี ตัวรับ ส่วนทางเชลซีฟอร์มยังไม่น่ากลัวเท่าที่ควร พลาด 3 แต้มบ่อยไม่น่าจะบุกมาเอาชนะได้ ผลเสมอกัน 2-2
กำลังโหลดความคิดเห็น