xs
xsm
sm
md
lg

คอลัมน์ “เสือเตี้ยสับไก”/ สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 เป็นประจำทุกสัปดาห์

แบล็คเบิร์น vs ฟูแล่ม
แบล็คเบิร์นเล่นในบ้านดูดีกว่าฟูแล่ม ที่สำคัญคือตอนนี้ฟูแล่มค่อนข้างที่จะมีปัญหาหลายจุด แถมเล่นนอกบ้านไม่เฉียบขาด แบล็คเบิร์นจะชนะ 2:0

โบลตัน vs อาร์เซน่อล
ชั่วโมงนี้อาร์เซน่อลได้ตัวผู้เล่นครบ ไม่มีปัญหาอากรบาดเจ็บ ทีมเวิร์คและเกมรุกกำลังลงตัว อาร์เซน่อลจะบุกไปชนะโบลตัน 2:0

ลิเวอร์พูล vs สโต๊ค ซิตี้
ลิเวอร์พูลกำลังได้ใจ บวกกับสตีเฟน เจอร์ราร์ด กับ ตอร์เรส กำลังกลับมาอยู่ในช่วงที่สมบูรณ์ เจอกับสโต๊ค ยังห่างหลายชั้นยิ่งเล่นในบ้าน 3คะแนนอยู่ในมือ จะชนะ 3:0

ซันเดอร์แลนด์ vs มิดเดิ้ลสโบรช์
ลูกทีมของรอย คีน ทำได้ดีในช่วงหลัง มาตรฐานทีมดูดีขึ้น แต่ฝั่งผู้มาเยือนอย่างโบโร่ เกมรุกที่หลากหลาย โอกาสเสมอมีสูง 1:1

เวสต์แฮม vs นิวคาสเซิ่ล
เวสต์แฮมของโซล่าจะต้องเร่งฝีเท้า เกมรุกคือปัจจัยสำคัญของ “ขุนค้อน” ซึ่งผลงานในบ้านถือว่าพอไว้ใจได้ นิวคาสเซิ่ลกำลังมีปัญหาทั้งทีมและการบริหาร เวสต์แฮมจะชนะ 1:0

เวสต์บรอมวิช Vs แอสตัน วิลล่า
เวสต์บรอมวิชสถานการณ์ล่อแหลมกับการตกชั้นตั้งแต่ต้นฤดูกาล แอสตัน วิลล่าของมาร์ติน โอนีล มาตรฐานดูดีกว่าจะบุกไปเอาชนะได้ 2:1

เชลซี Vs แมนฯ ยูไนเต็ด
คู่นี้เชลซีคงเส้นคงวากว่าและความสมบูรณ์ของทีมมีดีกว่าแมนฯยูเล็กน้อย แมนฯยูไม่มีโรนัลโด้สปีดของเกมช้าลงไปเยอะ ถึงแม้จะเข็นลงสนามก็ยังไม่ท็อปฟอร์ม โอกาสที่เชลซีชนะมีพอสมควร 1:0

ฮัลล์ ซิตี้ Vs เอฟเวอร์ตัน
ฮัลล์ ซิตี้ เกมในบ้านจะต้องดุดันมากกว่านี้ ถ้าไม่อยากตกชั้น ในขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ได้ ทิม เคฮิลล์กลับมา ทำให้เกมรุกหวือหวามากขึ้น แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะเอาชนะฮัลล์ ซิตี้ จึงเสมอ 1:1

แมนฯ ซิตี้ Vs ปอร์ทสมัธ
แมนฯซิตี้เปิดตัวโรบินโญ่มาแล้ว 1 นัด แต่เกมนี้คู่ต่อสู้ไม่แข็งเท่าไร แมนฯซิตี้มีโอกาสที่จะเก็บ 3 คะแนนด้วยชัยชนะเหนือพอร์ทสมัธ 2:1

สเปอร์ส Vs วีแกน
สเปอร์สต้องรีบหาจุดเปลี่ยนเพราะเกมรุกอย่างเดียวไม่พอ จุดรับจะต้องแน่นด้วยเพราะวีแกนมีเกมรุกที่น่ากลัวเหมือนกัน สเปอร์สน่าจะเก็บ 3 คะแนนแรกได้ด้วยการเอาชนะวีแกน 2:1
กำลังโหลดความคิดเห็น