xs
xsm
sm
md
lg

คอลัมน์ "เสือเตี้ยสับไก"/ สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า "เสือเตี้ยสับไก" ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 เป็นประจำทุกสัปดาห์

อาร์เซน่อล Vs นิวคาสเซิ่ล
ปืนใหญ่ฤดูกาลนี้ ยังหาความลงตัวไม่ได้ การขาด เชส ฟาเบรกาส ใน 2 นัดแรก ทำให้แดนมิดฟิลด์คุมเกมไม่ได้ และเกมรุกยังใช้โอกาสเปลืองอีกด้วย จะเสมอกับสาลิกาดงที่ฟอร์มการเล่นกำลังดี เล่นกันมั่นใจหลังเสริมเกมรับได้แน่นขึ้น จบเกมด้วย 1-1

โบลตัน Vs เวสต์บรอมวิช
แกรี่ เม็กสัน เริ่มเข้าใจธรรมชาติของนักเตะโบลตันดีขึ้น เกมนี้จะยังคงความแข็งแรง และเป็นทีมที่เชียร์ขึ้น จะเก็บสามคะแนนเหนือเวสต์บรอมวิช ได้ไม่ยากถ้าไม่ประมาท 2-0

เอฟเวอร์ตัน Vs ปอร์ทสมัธ
ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ฟอร์มในฤดูกาลนี้ยังหาความลงตัวไม่ได้เพราะหัวใจในเกมรุกอย่าง ทิม เคฮิลล์ ยังบาดเจ็บอยู่ หวังพึ่ง ยาคูบู คนเดียวก็ลำบาก ในขณะที่ทีมเยือนแม้ว่าจะแพ้ 2 นัดติด แต่ขุมกำลังพอสู้กับเจ้าบ้านได้ โอกาสเสมอ 0-0 เยอะ

ฮัลล์ ซิตี้ Vs วีแกน
แม้ว่า 2 นัดของ ฮัลล์ จะทำผลงานได้ดี แต่เกมนี้จะสะดุดเพราะเกมรุกที่หลายหลากกว่าของ วีแกน ที่โชว์ให้เห็นในเกมกับเชลซีมาแล้ว วีแกนจะบุกมาชนะ 2-1

มิดเดิ้ลสโบรช์ Vs สโต๊ค ซิตี้
ฟอร์มของลูกทีม เซาธ์เกต ดูดีมีอนาคตทั้งเกมรุกและเกมรับ นัดนี้ได้เล่นในริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม จะต้องเน้นเพื่อ 3 คะแนน ดูยังไงก็เหนือกว่าสโต๊ค ที่มีแค่เกมโต้กลับอย่างเดียว 2-0

เวสต์แฮม Vs แบล็คเบิร์น
ฟอร์มยังขึ้นๆลงๆ ด้วยกันทั้งคู่ เวสต์แฮม ยังต้องฝากความหวังไว้ที่ ดีน แอชตัน ระบบทีมเวิร์คยังไม่แน่น ส่วน กุหลาบไฟ ของพอล อินซ์ เล่นเกมโต้กลับได้ดี คู่นี้น่าจะเสมอกัน 1-1

แอสตัน วิลล่า Vs ลิเวอร์พูล
เกมรุกที่เคยโดดเด่นของวิลล่า โดยเฉพาะ 3 ประสาน คาริว, ยัง ,อักบอร์นลาฮอร์ ยังไม่คมเหมือนฤดูกาลที่แล้ว เกมรับของพวกเขาก็ยังไม่ดี ในขณะที่หงส์แดงรูปเกมไม่สวยแต่ออกสตาร์ทด้วยชนะรวด เกมนี้ถ้า ตอร์เรส เล่นไม่ออกลิเวอร์พูลก็แทบจะไม่มีอะไร เสมอ 1-1

เชลซี Vs สเปอร์ส
ฟอร์มร้อนแรงจริงสำหรับ เชลซี จุดเด่นของพวกเขาคือแดนมิดฟิลด์ที่มีเดโก้ บัลลัค แลมพาร์ดเป็นตัวเคลื่อนเกม ซึ่งก็ทำได้อย่างลงตัว ในขณะที่สเปอร์ยังมีปัญหาในแดนหน้าที่ไม่มี เบอร์บาตอฟ นอกจากนี้รามอส ยังหาตัวมิดฟิลด์ตัวรับไม่ได้ เชลซี ครบเครื่องกว่า เฉือน 1-0

ซันเดอร์แลนด์ Vs แมนฯ ซิตี้
แมวดำของ รอย คีน ต้องมุ่งเน้นเกมในบ้านให้มาก ฌิบริล ซิสเซ่ เปิดตัวสวยและจะมาเติมเต็มให้ทีมมีมาตรฐานสูงขึ้น ส่วนแมนฯซิตี้ เกมนอกบ้านยังเป็นของแสลง แต่นัดนี้คู่ต่อสู้เป็นทีมระดับเดียวกัน โอกาสเสมอ 0-0 มีสูง
กำลังโหลดความคิดเห็น