xs
xsm
sm
md
lg

"ปืน-ฮัลล์" จ่อซวย โดน เอฟ.เอ. ตั้งข้อหา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี-ฮันท์ ในอารมณ์เดือด
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)ออกมาตั้งข้อหา ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ ฮัลล์ 2 ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในฐานะที ไม่สามารถควบคุมนักเตะไม่ให้ตะลุมบอนกันในสนามได้

โดยเหตุวุ่นวายดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายครึ่งแรก ในเกมพรีเมียร์ชิปวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมาโดยทีมปืนใหญ่ เป็นฝ่ายเอาชนะไป 3-0 เมื่อซามีร์ นาสรี กองกลางชาวฝรั่งเศสของ เจ้าถิ่น เจตนาไปย่ำใส่ริชาร์ด การ์เซีย มิดฟิลด์ของฮัลล์ ต่อจากนั้นก็เกิดการตะลุมบอนกันของผู้เล่นทั้ง 2ฝ่าย ก่อนจะจบลงด้วยการที่ นาสรี และ ฮันท์ รับใบเหลืองกันไปคนละใบ ในฐานะที่เป็นตัวจุดชนวน ซึ่งนักเตะทั้งสองทีมก็ยังไปมีเรื่องกันต่อที่อุโมงค์อีก

ล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)ออกมาตั้งข้อหา ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ ฮัลล์ 2 ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในข้อหาที่ว่า ไม่สามารถควบคุมนักเตะในสนามได้ โดยทั้ง 2 ทีมต้องทำหนังสือตอบกลับมา ก่อนวันที่ 13 มกราคมปีหน้านี้

ทั้งนี้ อาร์เซนอลกับฮัลล์ เคยมีปัญหากันเมื่อช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา โดย เชส ฟาเบรกาส ถูกตั้งข้อหาจาก เอฟเอ ว่าแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศที่ชนะ ฮัลล์ ซิตี 2-1 แม้ว่ากองกลางทีมชาติสเปน จะไม่ได้ลงสนาม แต่ก็วิ่งลงฉลองหลังจบเกม โดยมี ไบรอัน ฮอร์ตัน สต๊าฟฟ์โค้ชของทีม "เสือน้อย" อ้างว่าโดนถ่มน้ำลายใส่
กำลังโหลดความคิดเห็น