xs
xsm
sm
md
lg

คอลัมน์ “เสือเตี้ยสับไก”/ สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 เป็นประจำทุกสัปดาห์

แอสตันวิลล่า – โบลตัน
เกมนี้เล่นในถิ่นวิลล่าพาร์ค เจ้าบ้านได้เปรียบเล็กน้อยลูกทีมของมาร์ติน โอนีลตัวหลักอยู่กันครบโดยเฉพาะแอชลี่ ยังที่เพิ่งรับบทฮีโร่เหมา2 ประตู ในเกมที่เฉือนชนะเอฟเวอร์ตัน ส่วนทางฝั่งทีมเยือนก็ประมาทไม่ได้เน้นเกมหนักเข้าสู้ทั้งยังมีเอลมานเดอร์เป็นตัวทีเด็ด ผลเจ้าบ้านชนะ 2-1

ลิเวอร์พูล – ฮัลล์ ซิตี้
หงส์แดงต้องชนะให้ได้เพื่อรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปแต่ตัวผู้เล่นยังคงขาดศูนย์หน้าตัวเก่งอย่างเฟอร์นันโด ตอร์เรสที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นบางคนอาจจะมีอาการล้าจากเกมแชมป์เปี้ยนลีกทำให้เกมนี้ไม่ง่าย อีกทั้งไอ้เสือของฟิล บราวน์เล่นนอกบ้านได้ดีเพิ่งแพ้ไปแค่นัดเดียว ผลลิเวอร์เฉือนได้แค่ 1-0

แมนฯ ซิตี้ – เอฟเวอร์ตัน
เกมนี้ความแตกต่างของทั้งสองทีมนี้อาจจะอยู่ที่ศูนย์หน้าเนื่องจากท็อฟฟี่ยังขาดตัวหลักอย่างยาคูบูส่วนซาฮาเพิ่งหายเจ็บกลับมา ต่างจากเจ้าบ้านเรือใบสีฟ้าที่มีไอร์แลนด์และโรบินโญ่เป็นตัวหลักในการทำประตู ทั้งยังต้องเล่นเต็มที่เก็บ3แต้มเพื่อหนีจากโซนตกชั้น ผลเจ้าบ้านชนะ 3-1

มิดเดิ้ลสโบรซ์ – อาร์เซนอล
ยังคงความไม่แน่นอนสำหรับลูกทีมของเซาธ์เกต เมื่อล่าสุดโดนฮัลล์ ซิตี้ยิง 2 ประตูท้ายเกมกลับมาแซงเอาชนะไปได้ ต่างจากทีมเยือนปืนใหญ่ที่เริ่มเรียกฟอร์มเดิมกลับมา เกมนี้เวงเกอร์จะส่งผู้เล่นตัวหลักลงครบทั้ง อเดบายอร์, ฟาร์น เพอร์ซี, และ กัปตันเชส ฟาเบรกัส ผลอาร์เซนอลชนะ 0-2

สโต๊ค ซิตี้ – ฟูแล่ม
หลังจากตายไม่เป็นทีมน้องใหม่ช่างปั้นหม้อไล่ตีเสมอสาลิกาดงได้ในนาทีสุดท้าย เกมนี้ต้องรับการมาเยือนของเจ้าสัวน้อยที่ห้าเกมหลังสุดยังไม่แพ้ใคร เกมนี้รอย ฮอดจ์สันส่งแอนดี้ จอนห์สันเป็นหน้าตัวอันตราย มีบุลลาร์ดคุมเกม เชื่อว่าทีมเยือนฟูแล่มเฉือนชนะไป 1-2

ซันเดอร์แลนด์ – เวสต์บรอมวิช
อาการน่าเป็นห่วงสำหรับ“แมวดำ”ที่ยังต้องหาผู้จัดการทีมคนใหม่มาแทนรอย คีน ทั้งยังดิ้นรนหนีตกชั้น ปัญหาหลักคือเรื่องของการจบสกอร์ แต่เกมนี้เจอทีมบ๊วย จึงมีโอกาสเรียกความมั่นใจกลับมาได้ ซันเดอร์แลนด์มีภาษีดีกว่าเฉือนชนะไปได้ 2-1

สเปอร์ส – แมนฯ ยูไนเต็ด
เป็นเกมที่ค่อนข้างสูสีและน่าจะสนุกไก่เดือยทองเล่นในถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนได้ดี ผู้เล่นหลักอยู่กันครบทั้งพาฟลิวเชนโก, ดาเรน เบนท์ ส่วนผีแดงก็ต้องการชนะเพื่อไล่ตามจ่าฝูงให้ทัน ลูกทีมของเฟอร์กี้ ไม่น่าจะยอมปล่อยแต้มหลุดมือได้ง่ายเช่นกัน ผลจะเสมอกันไป 2-2

วีแกน – แบล็คเบิร์น
ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากสำหรับแบล็คเบิร์นและพอล อินซ์เนื่องจากแพ้รวดมาห้าเกมติดอยู่รองบ๊วย ทั้งเกมนี้ยังต้องไปเยือนวีแกนของสตีฟ บรูซที่อันตรายตรงซากิหน้าเป้า ผลเสมอกัน 1-1

เชลซี – เวสต์แฮม
สิงห์บูลนัดนี้น่าจะได้ผู้เล่นตัวหลักอย่างคาร์วัลโญ่, โจ โคลกลับมา ทำให้ทีมเยือนอย่างเวสต์แฮมของโซล่าเล่นได้ยากขึ้น แต่จะได้เปรียบเรื่องความสดนิดหน่อย เนื่องจากเชลซีต้องผ่านศึกแชมป์เปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์มา ผลเจ้าบ้านชนะ 3-1

ปอร์ทสมัธ – นิวคาสเซิล
ศูนย์หน้าอย่าง เคร้าซ์, เดโฟ กำลังฟอร์มสด จะเป็นตัวอันตรายของปอมปีย์ ส่วนทางทีมเยือนสาลิกาดงสี่เกมล่าสุดเสมอรวด มีปัญหาอยู่ที่เกมนอกบ้านยังไม่ชนะใคร ยืนระยะไม่ถึงท้ายเกม แม้ โอเว่นจะเริ่มกลับมาระเบิดสกอร์ ผลพอร์สมัธเจ้าถิ่นเฉือนชนะ 2-1
กำลังโหลดความคิดเห็น