xs
xsm
sm
md
lg

เล่นในแอนฟิลด์หงส์รุกเต็มที่จะชนะ 2-1 / สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 เป็นประจำทุกสัปดาห์

แอสตัน วิลลา – อาร์เซนอล
วิลลา มีเกมโต้กลับที่อันตรายโดยอาศัยนักเตะที่มีความเร็วอย่าง แอชลี ยังและ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ส่วนปืนใหญ่เกมนี้อาการหนักขาดทั้ง อเดบายอร์ ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบนและ ฟาเบรกัส ตัวทำเกมที่ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว 3 แต้มเป็นของ แอสตัน วิลลา 2-0

เชลซี – เวสต์ บรอม
สิงห์บลูส์ จะขาด จอห์น เทอร์รี ปราการหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นหลักในแนวรุกตัวอื่นอยู่กันครบ น่าจะพับสนามบุกใส่ เวสต์บรอม ที่มาเน้นอุดตั้งรับ ผลเชลซีชนะ 4-0

ลิเวอร์พูล – โบลตัน
เล่นในถิ่นแอนฟิลด์ หงส์แดง ต้องเปิดเกมรุกเต็มที่หวัง 3 แต้มเพื่อหนีห่าง เชลซี ศูนย์หน้ายังคงเป็น ร็อบบี คีน เนื่องจาก ตอร์เรส ยังไม่หายบาดเจ็บ ส่วน โบลตัน ทีมเยือนอาศัยเกมโยนยาวให้กองหน้าอย่าง แมทธิว เทย์เลอร์, โยฮัน เอลมานเดอร์ สร้างสรรค์สกอร์ ผลลิเวอร์เบียดเอาชนะ 2-1

แมนฯ ซิตี – ฮัลล์ ซิตี
ตกที่นั่งลำบากสำหรับ มาร์ค ฮิวจ์ส และเรือใบสีฟ้าหลังหล่นมาอยู่ในโซนตกชั้น อีกทั้งผู้เล่นบาดเจ็บเยอะโรบินโญ ต้องรอเช็คความฟิต แต่ต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้เล่นในบ้านตัวเอง ส่วน ฮัลล์ นัดที่แล้วฟอร์มหลุดโดนแมวดำยิงไป 4 เม็ด น่าจะจบด้วยผลเสมอกัน 1-1

มิดเดิลสโบรซ์ – เอฟเวอร์ตัน
ทีมของ เซาธ์เกต ไม่ชนะมา 6 นัดทำประตูได้น้อยเกมรับผิดพลาดง่ายทีมเยือน ท็อฟฟี เล่นนอกบ้านได้ดีมีกองกลางคุณภาพสูงอย่าง อาร์เตตา, เฟลลายนี, เคฮิลล์ ผลเอฟเวอร์ตันชนะ 2-1

ปอร์ทสมัธ – เวสต์แฮม
ปอมปีย์ มีเกมรุกดีโดยเฉพาะคู่หน้า ปีเตอร์ เคราซ์ ที่ทำประตูได้ต่อเนื่อง และ เดโฟ ทั้งเกมนี้เล่นในบ้านได้เปรียบกว่า เวสต์แฮม ของ โซลา อยู่เล็กน้อย ผลเจ้าบ้านเฉือนชนะ 2-1

สโต๊ค ซิตี – แมนฯ ยูไนเต็ด
ทีมช่างปั้นหม้อเล่นในบ้านค่อนข้างดีมี ฟุลเลอร์ เป็นหน้าตัวเก่ง แต่คงต้านผีแดงแชมป์สโมสรโลกไม่ไหวน่าจะเป็นทีมเยือนที่พับสนามบุกเก็บ 3 แต้มให้ได้ ผลแมนยูชนะ 1-3

ซันเดอร์แลนด์ – แบล็คเบิร์น
เป็นเกมที่น่าสนุกเมื่อทั้งสองทีมต้องการแต้ม เพื่อหนีจากโซนตกชั้น แมวดำ เจ้าบ้านสองนัดหลังสุดยิงไป 8 ประตูมี ซิสเซ, เควิน โจนส์ เป็นหน้าคู่ ส่วน กุหลาบ ทีมเยือนหลังเปลี่ยนผู้จัดการทีมเป็น แซม อัลลาไดซ์ ก็หยุดสถิติแพ้ 6 นัดรวดลงได้ ผลนัดนี้เสมอกัน 1-1

สเปอร์ส – ฟูแลม
ไก่เดือยทอง เกมนี้ไม่มีกองหลัง วู้ดเกต ที่บาดเจ็บ ส่วนศูนย์หน้า ดาเร็น เบนท์ ต้องรอเช็คความฟิต ทางฝั่ง ฟูแลม ล่าสุดเก็บ 3 แต้มได้ในบ้าน แต่เกมนอกบ้านยังไม่ชนะใคร ผลเสมอ 1-1

วีแกน – นิวคาสเซิล
ทีมเยือน สาลิกาดง ตอนนี้เริ่มเรียกฟอร์มเก่งกลับมา โดยเฉพาะคู่หน้าอย่าง โอเวน, มาร์ตินส์ แต่เกมนอกบ้านยังมีปัญหาเพิ่งชนะได้นัดเดียว ส่วนเจ้าบ้านวีแกนถึงแม้ไม่มีตัวโดดเด่นนักเตะหมุนเวียนกันมาทำประตูได้เรื่อยๆ ผลทีมเยือน นิวคาสเซิล เฉือนชนะไป 2-1
กำลังโหลดความคิดเห็น