xs
xsm
sm
md
lg

ลิเวอร์พูล-เชลซี น่าเสมอกันไป 1-1 / สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 ทุกสัปดาห์

สโต๊ก ซิตี - แมนฯ ซิตี
ช่างปั้นหม้อทีมรองบ๊วยลีก ผลงานช่วงหลังไม่ชนะมาหลายนัด เกมนี้รับมือเรือใบสีฟ้า ที่แม้ผลงานนอกบ้านจะไม่ดี แต่ได้ผู้เล่นใหม่อย่างเบลลามี มาเสริมทัพทำให้เกมรุกและรับมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผลแมนฯ ซิตี้บุกมาชนะ 1-0

อาร์เซนอล - เวสต์แฮม
ทีมปืนใหญ่ของเวงเกอร์ต้องการ 3 คะแนน เพื่อไล่เข้าไปอยู่ในหัวตารางคู่หน้ายังคงมี อเดบายอร์ และ ฟาน เพอร์ซี เป็นตัวทีเด็ด ส่วนขุนค้อนเวสต์แฮม ทีมเยือนเกมรุกลดความอันตรายลงไป อาร์เซนอลเฉือนชนะ 1-0

แอสตัน วิลลา - วีแกน
ฟอร์มดีต่อเนื่องสำหรับวิลล่าโดยเฉพาะผู้เล่นอย่าง อักบอนลาฮอร์ แอชลีย์ ยัง แต่เกมนี้กับมาเล่นในถิ่นวิลลา พาร์ค พบกับวีแกนที่สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์ผลเสมอมีค่อนข้างสูง 1-1

โบลตัน - สเปอร์ส
ผลงานช่วงหลังไม่ค่อยดีสำหรับโบลตัน แพ้เกมศูนย์มาหลายนัดติด แนวรุกไม่สามารถทำประตูได้ แนวรับผิดพลาด ต่างจากสเปอร์สทีมเยือนที่มีคู่หน้าอย่าง พาฟลิวเชนโก, เดโฟ ที่จบสกอร์ดีกว่า น่าเอาชนะไปได้ 2-1

ฟูแลม - ปอร์ทสมัธ
เจ้าสัวน้อยของ รอย ฮอดจ์สัน เล่นในบ้านเยี่ยมแม้ฟอร์มช่วงหลังหลุดไปบ้าง ส่วนทีมเยือนปอมปีย์อยู่ในสถานการณ์ไม่ดีแพ้บ่อย ผลมาจากผู้เล่นตัวหลักออกไปจากทีมเยอะ 3แต้มเป็นของเจ้าบ้านฟูแล่ม 2-1

ฮัลล์ ซิตี - เวสต์บรอมวิช
คู่นี้เป็นทีมน้องใหม่เจอกันเอง โดยเวสต์บรอมทีมจากท้ายตารางผลงานการเล่นนอกบ้านแพ้ถึง 9 ต่างจากไอ้เสือฮัลล์ที่ถึงแม้จะแพ้มาหลายนัด แต่ดูอันดับและภาษีดีกว่าทั้งยังได้เปรียบจากเสียงเชียร์ในบ้าน ผลฮัลล์ชนะ 2-0

มิดเดิลสโบรช์ - แบล็กเบิร์น
เป็นเกมที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นทั้งคู่ แม้มิดเดิลสโบรช์ที่ดูได้เปรียบกว่าจากการเล่นในบ้าน แต่ผลงานล่าสุดย่ำแย่แนวรุกสร้างสรรค์สกอร์ไม่ได้ต่างจากกุหลาบไฟที่มี แม็คคาธีย์, โรเบิร์ตส์ เป็นตัวอันตราย เกมนี้จะเป็นทีมเยือนแบล็คเบิร์นที่บุกมาเก็บแต้มสำคัญ 2-1

นิวคาสเซิล - ซันเดอร์แลนด์
สภาพทีมของสาลิกาดงไม่ค่อยดีหน้าคงต้องพึ่งไมเคิลโอเวนขณะที่แนวรับยังหล่ะหลวมอยู่ทางด้านแมวดำซันเดอร์แลนด์ก็เช่นกันแนวรุกดูวูบวาบก็จริงแต่สมาธิเกมรับผิดพลาดบ่อย ผลเสมอและแบ่งแต้มกันมีสูง 2-2

ลิเวอร์พูล - เชลซี
สภาพทีมหงส์แดงค่อนข้างสมบูรณ์กว่าเชลซี ทั้งยังได้เล่นในถิ่นแอนฟิลด์ แต่เกมนี้ถือเป็นการล้างตาของสิงห์บูลส์ก็ว่าได้ แนวรุกยังคงเป็น แลมพาร์ด, บัลลัค, อเนลกา ผลน่าจะออกมาเสมอกัน 1-1

แมนฯ ยูไนเต็ด – เอฟเวอร์ตัน
ผีแดงเกมนี้เล่นในบ้านสภาพทีมของท่านเซอร์ไม่ค่อยดีนัก ผู้เล่นเจ็บค่อนข้างเยอะ แนวรุกยังมีโรนัลโด ,เบอร์บาตอฟ แต่ก็ยิงเวสต์บรอมฯมากระจาย ส่วนท็อฟฟี่ทีมเยือนจะได้เฟลลายนีกลับมาเชื่อมแดนกลางแทนอาร์เตต้าที่เจ็บ หน้าเป้าเป็น เคฮิลล์ ความกระหายของผีแดงจะเฉือนชนะ 1-0
กำลังโหลดความคิดเห็น