xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ได้เปรียบเสียงเชียร์จะชนะ 2-1 / สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 ทุกสัปดาห์

แบล็กเบิร์น-นิวคาสเซิ่ล
กุหลาบไฟเล่นในถิ่นอีวู้ดพาร์ค ต้องการ 3 แต้มเป็นอย่างยิ่ง เพื่อขยับจากท้ายตารางเจอกับสาลิกาดงที่ฤดูกาลนี้เกมนอกบ้านไม่ดีเลย ทั้งตัวผู้เล่นหลักยังเจ็บกันเยอะ แบล็กเบิร์นเฉือน 1-0

โบลตัน-แมนฯ ยูไนเต็ด
โบลตันที่แพ้มา 3 นัดหลังติด เกมนี้ต้องอาศัยเสียงเชียร์ในบ้านและความสดกว่าของนักเตะสู้กับผีแดงที่ฟอร์มแรงขึ้นเรื่อยๆ ไล่บี้จ่าฟูงมาติดๆ โดยมีผู้เล่นตัวหลักอย่าง โรนัลโด และ เบอร์บาตอฟ ทำให้ทีมเยือนแมนยูฯบุกมาเอาชนะ 1-0

เชลซี – สโต๊ก ซิตี
เป็นเกมที่น่าจะเรียกความมั่นใจกลับคืนมาของเหล่าสิงห์บลูส์ ถึงแม้สโคลารีจะทำแต้มสำคัญหลุดมือไปบ่อยแต่นัดนี้เจอสโต๊กทีมเยือนซึ่งเล่นเกมนอกบ้านได้ไม่ดี ยังไม่ชนะใครเลย สามคะแนนไม่พลาดสำหรับเชลซี 3-1

แมนฯ ซิตี-วีแกน
ลูกทีมของ มาร์ก ฮิวจ์ส ยังโชว์ผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก ผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บเยอะเกมนี้ต้องใช้ความได้เปรียบจากในบ้าน และความสามารถเฉพาะตัวของโรบินโญ สู้กับทีมเยือนเดอะลาติกส์ที่ช่วงหลังฟอร์มดีมาก แต่อาจจะล้าจากเกมที่พบกับแมนยูฯ ผลเสมอกันไป 1-1

ซันเดอร์แลนด์-แอสตันวิลลา
เกมนี้ทั้งสองทีมมีคู่หน้าที่อันตรายมาก แต่ฟอร์มโดยรวมสิงห์ผงาดทีมเยือนมีเกมรับที่เหนียวแน่น มีสมาธิตลอดทั้งเกม แถมยังมีแทกติกสวนกลับได้คมกว่าทางเจ้าบ้านแมวดำ ผลแอสตันบุกมาชนะ 3-2

เวสต์บรอมวิช-มิดเดิลสโบรซ์
น้องใหม่เวสต์บรอมที่ยังต้องดิ้นรนหนีตกชั้น ส่ง โรมัน เบ็ดนาร์ เป็นหน้าเป้าตัวความหวังส่วนสิงห์แดงที่ตัวผู้เล่นดูมีภาษีดีกว่าต้องพยายามจบสกอร์ให้คมกว่านี้จะเฉือนชนะได้ 1-0

ฮัลล์ ซิตี-อาร์เซนอล
ไอ้เสือของ ฟิล บราวน์ แพ้มา 4 นัดติด คาดว่า เกมนี้ต้องพยายามเล่นเต็มที่ อาศัยความเป็นเจ้าบ้านยันสู้เจ้าปืนใหญ่ที่ยังขาดผู้เล่นตัวหลักๆ อยู่เยอะ เสมอกัน 1-1

เวสต์แฮม-ฟูแลม
ทีมขุนค้อนมีคู่หน้าที่เป็นตัวอันตราย ทั้ง โคล และเบลลามี แต่แนวรับยังต้องปรับปรุง ส่วนเจ้าสัวน้อยเล่นเกมนอกบ้านยังไม่เคยเก็บ 3 ได้เลยเน้นผลเสมอกันมีสูง 1-1

สเปอร์ส-ปอร์ทสมัธ
ไก่เดือยทองของเรดแนปป์ น่าจะส่งเด็กเก่าเดโฟลงสนาม เกมนี้ต้องพยายามเก็บ 3 แต้ม เพื่ออยู่รอดในพรีเมียร์ต่อไป ซึ่งไม่น่าจะยากนัก เนื่องจากปอมปีย์แพ้มา 4 เกมรวดทั้งยังไม่มีหน้าตัวเก่งต้องใช้ เคราช์ ค้ำไว้ในแดนหน้าลำพัง ผลเจ้าบ้านชนะ 3-1

ลิเวอร์พูล-เอฟเวอร์ตัน
หงส์แดงต้องชนะเกมนี้ เพื่อตำแหน่งจ่าฝูงต่อ ราฟา ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม ทั้ง เจอร์ราด, ตอร์เรส ส่วนทีมเยือนแพ็กแดนกลางมาแน่น ทั้ง เคฮิลล์, อาร์เตตา, ออสแมน เนื่องจากคู่หน้ายังไม่หายเจ็บ แต่นัดนี้หงส์ได้เปรียบเสียงเชียร์เบียดเอาชนะได้ 2-1
กำลังโหลดความคิดเห็น