xs
xsm
sm
md
lg

ปืนฟอร์มดีแต่ล้าจะบุกยันหงส์ 1-1 / สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 ทุกสัปดาห์

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2552

แอสตัน วิลลา - เวสต์แฮม
วิลลา ฟอร์มช่วงหลังแผ่วลงอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะเกมรับเสียประตูง่าย ส่วนขุนค้อนทีมเยือนจะยังไม่มีศูนย์หน้าตัวเก่งอย่าง คาร์ลตัน โคล ลงสนาม เสมอกัน 2-2

มิดเดิลสโบรช์ - ฟูแลม
คู่นี้ผลเสมอมีเนื่องจากมิดเดิลฯกำลังต้องการ 3 แต้มสำคัญ เพื่อหนีจากโซนตกชั้น ส่วนเจ้าสัวน้อยนัดที่แล้วโชว์ฟอร์มนอกบ้านได้ดี ทั้งผู้เล่นยังฟิตสมบูรณ์แทบตำแหน่ง เสมอกัน 1-1

ปอร์ทสมัธ - โบลตัน
ปอมปีย์เล่นในบ้านค่อนข้างได้เปรียบแนวรุกอยู่กันครบ น่าจะเบียดเอาชนะทีมเยือนโบลตันที่แนวรับยังไม่ค่อยรัดกุม ปอร์ทสมัธเฉือน 1-0

สโต๊ก ซิตี - แบล็กเบิร์น
สโต๊กเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี แต่กุหลาบไฟออกมาเยือนเลือดเข้าตาต้องการ 3 คะแนน เพื่อหนีห่างจากท้ายตาราง น่าจะอาศัยความเก๋าเบียดจน “ช่างปั้นหม้อ” พ่ายไป 0-1

ซันเดอร์แลนด์ - ฮัลล์ ซิตี
แมวดำทำผลงานไม่ดีแพ้มา 4 นัดติด เกมนี้เล่นในบ้านพบกับฮัลล์ที่ต้องการแต้มด้วยกันทั้งคู่ สูสีมากๆ ผลเสมอกันแบ่งแต้มกันไป 1-1

วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2552

แมนฯ ซิตี - เวสต์บรอมวิช
เรือใบสีฟ้าเล่นในบ้านดีตัวเก่งอย่าง โรบินโญ, ไอร์แลนด์ ฟิตสมบูรณ์ พบกับเวสต์บรอมฯทีมท้ายตารางที่เกมรุกไม่ค่อยดี เจ้าบ้านแมนฯ ซิตี ชนะ 3-0

สเปอร์ส - นิวคาสเซิล
ไก่เดือยทองเล่นในบ้านฟอร์มดีกว่าผู้เล่นสมบูรณ์ขาดแค่ศูนย์หน้าอย่างเดโฟ ส่วนสาลิกาดงผู้เล่นบาดเจ็บเยอะ เกมเยือนไม่สู้ดี สเปอร์สชนะ 3-0

วันอังคารที่ 21 เมษายน 2552

ลิเวอร์พูล - อาร์เซนอล
หงส์แดงเกมนี้เล่นในถิ่น แอนด์ฟิลด์ ส่วนเจ้าปืนใหญ่ที่ช่วงหลังทำผลงานได้ดีแต่นักเตะค่อนข้างจะล้าจากเกมเอฟเอ ผลเสมอ 1-1

วันพุธที่ 22 เมษายน 2552

เชลซี - เอฟเวอร์ตัน
ลูกทีมของฮิดดิงก์ฟอร์มกำลังแรงโดยเฉพาะเกมรุกทั้ง แลมพาร์ด, ดร็อกบา ขณะที่ทอฟฟี่ทีมเยือนยังขาดผู้เล่นตัวหลักอยู่หลายตัว เชลซีชนะ 2-1

แมนฯ ยูไนเต็ด - ปอร์ทสมัธ
ผีแดงเกมนี้แม้จะได้เล่นในบ้านแต่สภาพผู้เล่นค่อนข้างล้า เนื่องจากเตะติดต่อกันหลายนัดเจอกับปอมปีย์ที่สมบูรณ์กว่า เสมอกัน 1-1
กำลังโหลดความคิดเห็น