xs
xsm
sm
md
lg

ไก่น่าแกว่งต่อจะโดนเชลซีอัด 2-1 / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2009-10 ทุกสัปดาห์

อาร์เซนอล-วีแกน
ปืนใหญ่ต้องเน้นการทำประตูคู่ต่อสู้ให้เด็ดขาดมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาหลายนัดพวกเขาครองเกมได้ตลอด แต่สุดท้ายกลายเป็นการเล่นเผาเวลาไปเอง ถึงกระนั้นนาทีนี้ยังไง วีแกน ก็ยังไม่ใช่คู่ต่อสู้ของอาร์เซนอลแน่ เจ้าบ้านชนะ 2-0

แอสตัน วิลลา-ปอร์ทสมัธ
ถ้าชั่วโมงนี้ วิลลา ไม่ได้แต้มจาก ปอร์ทสมัธ เห็นทีที่ มาร์ติน โอนีล จะต้องลงโทษตัวเองอย่างหนัก ขอเพียงปิดเกมโต้กลับและฟรีคิกของ ปอร์ทสมัธ ให้ได้ ชัยชนะอยู่แค่เอื้อม 3-1

เอฟเวอร์ตัน-แบล็กเบิร์น
ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เริ่มโดนอาการโลภมากมักลาภหาย เล่นงานเสียแล้ว เมื่อทีมต้องเล่นเยอะตั้งแต่ต้นฤดูกาล ทั้งพรีเมียร์และยูโรปาลีก ส่วน แบล็กเบิร์น สดกว่าน่าเอาตัวรอดออกไปได้ ผล 0-0

โบลตัน-สโต๊ก ซิตี
ไม่มีอะไรแตกต่าง คู่นี้ทั้งระบบทีมและคุณภาพนักเตะใกล้เคียงกันมาก แถมยังมีสไตล์ที่คล้ายกันมาก เล่นเกมรุกด้วยลูกกลางอากาศเหมือนกัน สรุปน่าจะจบด้วยการเสมอกัน 1-1

เบิร์นลีย์-ซันเดอร์แลนด์
ใครก็ตามที่ประมาทเบิร์นลีย์ในบ้านน้ำตาตกมาแล้ว ซึ่งตรงจุดนี้ สตีฟ บรู๊ช น่าจะรู้ดี จุดเด่นของเบิร์นลีย์ คือ ความขยันและความแข็งแรง แต่สุดท้ายไม่น่าเจาะแมวดำเข้า ผลทีมเยือนกำชัย 0-1

ฮัลล์ ซิตี-เบอร์มิงแฮม
เพิ่งผิดหวังอกหักมาทั้งคู่ แต่ฮัลล์ยังมีรูปแบบดีกว่า เกมนี้ฮัลล์ได้เล่นในบ้าน มองเกมของฮัลล์ ที่เกือบลงตัวน่าจะอัดเบอร์มิงแฮมได้ 2-1

เวสต์แฮม-ลิเวอร์พูล
เวสต์แฮมในฤดูกาลนี้ยังไม่ลงตัว ดูเหมือนโซลาจะพยายามเร่งนักเตะ แต่ทีมยังไม่ตอบสนองเท่าที่ควร ลิเวอร์พูลไม่โทรมนักจากเกมกลางสัปดาห์เกมรุกกำลังน่ากลัว หงส์แดงน่าจะบุกเบียดขุนค้อน 1-2

วูล์ฟแฮมปตัน-ฟูแลม
เจ้าบ้านต้องเร่งผลงานเต็มที่ให้มากกว่าที่เป็นอยู่ไม่อย่างนั้นโอกาสตกชั้นสูงแน่ ในขณะที่ฟูแลม เป็นทีมที่มีมาตรฐาน แพ้ยากชนะก็ไม่เยอะ เกมนี้น่าจะจบ 0-1 ฟูแล่มบุกมาชนะ

เชลซี-สเปอร์ส
เกมคู่นี้เป็นการเจอกันระหว่างความคงเส้นคงวากับความหวือหวา เชลซียังป็นทีมที่เต็มไปด้วยประสบการณ์นักเตะเล่นตามทุกสถานการณ์ได้ ในขณะที่สเปอร์สน่าจะแกว่งต่อ ผล 2-1

แมนฯ ยูไนเต็ด-แมนฯ ซิตี
เจอกันถูกเวลาแมนฯยูไนเต็ด ในฐานะเจ้าถิ่นคงต้องมีทีเด็ดในการครองเกมให้ได้ตลอด 90 นาที เพราะ แมนฯซิตี้ เกมโต้กลับทีน่ากลัว แต่นัดนี้ขาดตัวหลักในแดนหน้า แถมความเด็ดขาดสีแดงเหนือกว่า 2-0
กำลังโหลดความคิดเห็น