xs
xsm
sm
md
lg

คอลัมน์ “เสือเตี้ยสับไก”/ สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 เป็นประจำทุกสัปดาห์

เอฟเวอร์ตัน - ลิเวอร์พูล
เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีเกมนี้เอฟเวอร์ตันได้เปรียบตรงที่เล่นในกูดิสัน พาร์ค แต่ภาพรวมดูเป็นรอง ลิเวอร์พูล อยู่สักนิด เพราะฟอร์ม “ทอฟฟี่” ในฤดูกาลนี้ยังไม่ลงตัวแถมสถิติก็สู้ไม่ค่อยได้ จะโดนลิเวอร์พูลบุกมาชนะ 1-0

แอสตัน วิลลา - ซันเดอร์แลนด์
วิลลา มีเกมรุกที่หลากหลายโดยเฉพาะความใหญ่ของ คาริว เป็นตัวเก็บบอลเพื่อสร้างเกมรุก จะเก็บชัยชนะ 2 นัดติดเหนือ แมวดำ 2-1

ฟูแลม - เวสต์แฮม
ลอนดอน ดาร์บีแมตช์ ยังหาจุดเด่นไม่ได้เลยสำหรับฟูแลม แต่เวสต์แฮมก็ไม่แน่นอนพอๆ กัน แถมเกมนอกบ้านหวังยาก คู่นี้น่าเสมอ 1-1

แมนฯ ยูไนเต็ด - โบลตัน
แมนฯยูไนเต็ด ลงตัวมากขึ้นแล้ว คริสเตียโน โรนัลโด กลับมาฟิตอีกครั้ง ทำให้เกมรุกเริ่มคมเหมือนเดิม เกมนี้โบลตันรอดยาก แมนยู ถล่ม 3-0

มิดเดิลสโบรช์ - เวสต์บรอมวิช
โบโร่ ต้องเร่งสปีดตัวเองแล้ว ฤดูกาลนี้ดูเหมือนจะดีแต่ปัญหาในเกมรับทำให้ทีมเสียท่าช่วงล่าสุดต้องปรับใหญ่ทีเดียว แต่เกมนี้โชคดีโจทย์เป็นทีมน้องใหม่อย่าง เวสต์บรอม โบโร่ จะชนะ 2-1

นิวคาสเซิ่ล - แบล็กเบิร์น
กลายเป็นทีมเละไปเสียแล้วสำหรับ “สาลิกาดง” เกมนี้จะเป็นอีกนัดที่นิวคาสเซิล หาฝั่งไม่เจอแม้จะเล่นในบ้านตัวเอง น่าจะทำได้ดีที่สุดเพียงแค่เสมอกับ กุหลาบไฟไป 1-1

สโต๊ก ซิตี - เชลซี
เสมอกับลิเวอร์พูลมาแบบสะบักสบอม แม้ว่าเกมนี้จะเล่นในบ้านแต่มาตรฐานต่างกันเยอะ เชลซีลงตัวมากกว่า แม้ขุนพลอย่าง เดโก-คาวัญโญ จะไม่พร้อม แต่ทีมมีตัวเลือกเยอะ จะชนะไป 2-0

อาร์เซนอล - ฮัลล์ ซิตี้
เหนือกว่าเยอะ ทั้งความสามารถเฉพาะตัว และทีมเวิร์ก ยิ่งตอนนี้นักเตะสมบูรณ์ด้วยไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับเกมนี้ ปืนใหญ่ยิง ฮัลล์ 3-0

ปอร์ทสมัธ - สเปอร์ส
ปอร์ทสมัธ เสียศูนย์ไปพักใหญ่ กับความพ่ายแพ้ยับเยินต่อแมนฯซิตี เกมนี้ต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่นเพื่อสร้างความมั่นใจ ส่วนสเปอร์เองตอนนี้ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ เสมอกันไป 1-1

วีแกน - แมนฯซิตี
ไม่ง่ายเหมือนนัดที่ผ่านมา สำหรับ แมนฯซิตี เพราะวีแกนเล่นในบ้านได้น่าเชียร์ ลูกทีม สตีฟ บรูซ แข็งแกร่งใช้ได้ทีเดียว ทั้ง ปาลาซิออส, วาเลนเซีย, ซากิ, เฮสกีย์ แมนฯซิตี ยังเล่นนอกบ้านไม่ดี จะเสมอ 1-1
กำลังโหลดความคิดเห็น