xs
xsm
sm
md
lg

คอลัมน์ “เสือเตี้ยสับไก”/ สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 เป็นประจำทุกสัปดาห์

มิดเดิลสโบรช์ Vs เชลซี
นัดนี้เดอะ โบโร่ ของเซาธ์เกต ต้องเน้นวินัยในเกมรับแล้วอาศัยความใหญ่และเร็วของมิโด้กับอัลเวซ เล่นโต้กลับ พอจะมีโอกาสยันเสมอเชลซีได้ ถ้าตัดเกมในแดนมิดฟิลด์ของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ได้ คู่นี้ 1-1

แมนฯ ยูไนเต็ด Vs เวสต์ บรอม
เริ่มที่จะเข้าที่เข้าทางแล้วสำหรับแมนยูฯ ยิ่งรูนี่ย์กลับมายิงพร้อมกับเบอร์บาตอฟ เลยทำให้งานหนักไปตกที่ เวสต์บรอมวิช ที่นัดนี้ต้องตั้งรับตลอดเกมแน่ รอดยาก 3-0

ลิเวอร์พูล Vs วีแกน
เริ่มมีลุ้นมากขึ้นสำหรับหงส์แดง ทีมลงตัวมากขึ้นโดยเฉพาะเดิร์ค เคาท์ กับ ร็อบบี คีน แต่เกมนี้ไม่ง่ายเพราะวีแกนฤดูกาลนี้ครบเครื่อง หากเกมรับของราฟา ล็อค อาเมียร์ ซากิ และ อันโตนิโอ วาเลนเซียได้ มีโอกาสเบียดเก็บ 3 คะแนนอย่างหืดจับ 2-1

ฟูแลม Vs ซันเดอร์แลนด์
เวลายิ่งผ่านไปถ้าลูกทีมของรอย ฮอดจ์สันไม่รีบแสดงเลือดนักสู้ออกมา ประตูตกชั้นเริ่มเปิดต้อนรับแล้ว เกมนี้มีโอกาสเก็บคะแนนได้ แต่น่าจะได้แค่เสมอกับซันเดอร์แลนด์ไป 1-1

โบลตัน Vs แบล็คเบิร์น
น่าจะเริ่มค้นหาสไตล์ตัวเองเจอแล้วสำหรับโบลตัน เกมรุกที่ได้ เควิน เดวิส, เควินโนแลน,โยฮัน เอลมานเดอร์ จะเป็นกุญแจสำคัญในการเก็บคะแนนเกมนี้ได้ เพราะกุหลาบไฟเกมรับยังไม่ดีรวมถึงเกมรุกก็ยังไม่หวือหวา 2-1

แอสตัน วิลลา Vs ปอร์ทสมัธ
สูสีเพราะทั้งคู่มีลักษณะการเล่นที่คล้ายกันคงต้องวัดกันในเกมรุกทั้ง ยัง, อักบอร์นลาฮอร์,คาริว กับ เดโฟ, เคราช์ ใครจะคมกว่ากัน แต่สุดท้ายด้วยความสม่ำเสมอของวิลลา ที่ดีกว่าจะเฉือนชนะ แอร์ทสมัธ ไป 3-2

อาร์เซน่อล Vs เอฟเวอร์ตัน
ปืนใหญ่ เสียเครดิตไปเยอะ เวนเกอร์ ต้องเติมความเป็นเพชฌฆาต ให้กับลูกทีม เกมของปืนใหญ่ครองบอลดีแต่จังหวะสุดท้ายยังเป็นปัญหา แต่ทีมเยือนทอฟฟี่สีน้ำเงินนาทีนี้ยังไม่เข้าที่ นัดนี้อาร์เซน่อลจะเข้าฝักยิงทอฟฟี่ 3-0

ฮัลล์ Vs เวสต์ แฮม
ลูกทีมของฟิล์ บราวน์ กำลังติดลมบน สปิริตในทีมเยี่ยม โจวานนี่ ท็อปฟอร์ม เกมนี้น่าจะมีแต้มเพราะขุนค้อนมีปัญหาในความพร้อม ดีน แอชตัน บาดเจ็บ กุนซือโซล่าจะเน้นรับเป็นพิเศษเพื่อหนีบ 1 คะแนนได้เสมอกัน 0-0

สโต๊ค Vs สเปอร์ส
ช่างปั้นหม้อ มีทีเด็ดแค่ความแข็งแรงเท่านั้น นักเตะที่พอฝากความหวังได้มีเพียง ฟูลเลอร์เท่านั้น ส่วนเสปอร์คงอาศัยช่วงพักสัปดาห์กว่าๆ ปรับทีม น่าจะเก็บชัยชนะเป็นนัดแรกเพื่อต่ออายุงานของ รามอส 1-0

นิวคาสเซิล Vs แมนฯ ซิตี
เกมนี้ถ้าเรือใบสีฟ้า ปรับเรื่องเกมรับที่ยังเป็นปัญหาได้ โอกาสที่จะคว้า 3 คะแนนสูงเพราะ นิวคาสเซิ่ลชั่วโมงนี้ไม่เหลือฟอร์มเก่งให้เห็น นักเตะดีกลายเป็นนักเตะธรรมดาไปเพราะปัญหาในทีม แมนฯ ซิตี้ บุกชนะ 3-1
กำลังโหลดความคิดเห็น