xs
xsm
sm
md
lg

รู้ผีเล็ง ‘วาเลนเซีย’ วีแกนเมินปล่อย ‘ปาลาซิออส’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีแกน แอธเลติก พอทราบดีว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งที่จะคว้า อันโตนิโอ วาเลนเซีย ไปร่วมงาน นอกจากนี้ สตีฟ บรูซ กุนซือ “เดอะ ลาติกส์” เมินปล่อยตัว วิลสัน ปาลาซิออส ไปร่วมทัพ “ผีแดง”

แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวสนใจดูโอในแผงกลางของ วีแกน แอธเลติก ทั้ง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาทีมชาติเอกวาดอร์ รวมทั้ง วิลสัน ปาลาซิออส มิดฟิลด์ห้องเครื่องชาวฮอนดูรัส ที่อาจมีค่าตัวสูงถึง 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท)

ซึ่งล่าสุด เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน ออกมาเปิดปากถึงกรณี วาเลนเซีย ผ่านทาง “วีแกน ออปเซิร์ฟเวอร์” สื่อท้องถิ่น “เราได้นักเตะดาวรุ่งเข้ามาเสริม และเราก็ทราบว่ามีบางสโมสรอยากได้พวกเขาไปร่วมงาน”

“ในวงการฟุตบอล นักเตะอาชีพย่อมต้องการความสำเร็จ ผมเข้าใจจุดนี้ดี แต่เราต้องการเก็บนักเตะเหล่านี้ไว้กับทีมให้นานที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ วีแกน เป็นสโมสรชั้นดี มีสปิริตที่ยอดเยี่ยม สตีฟ บรูซ ใส่ความเชื่อไปในทีม ส่วนประตูของ วาเลนเซีย ในนัดชนะ แมนฯ ซิตี ผมรู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจดจ้องเขาอยู่”

ด้าน บรูซ แสดงอาการตีกันไม่ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มายุ่งกับ ปาลาซิออส วัย 24 ปี โดยเผยผ่าน "วีแกน อีฟนิง โพสต์” สื่อท้องถิ่น “ผมคงไปหยุดข่าวลือไม่ได้ ทุกคนรู้ว่าผมมีสายสัมพันธ์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เราไม่ได้ตกลงอะไรกัน ผมบอกพวกคุณได้แบบนี้ วิลสัน (ปาลาซิออส) ยังเล่นให้ทีม แม้เขาได้รับการจับตาจากสโมสรอื่น แต่เขาจะอยู่กับเราในช่วงคริสต์มาส หรือ ช่วงหน้าร้อนปีหน้า”
วาเลนเซีย ซัดประตูสุดสวยนัดล่มเรือใบ
ปาลาซิออส ห้องเครื่องชั้นดีของวีแกน
กำลังโหลดความคิดเห็น