xs
xsm
sm
md
lg

วงในแย้มจบซีซั่นผียื่น 8 ล้านปอนด์ซื้อ ‘ปาลาซิออส’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แหล่งข่าววงในของ วีแกน แอธเลติก แย้มหลังจบฤดูกาล “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 520 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ วิลสัน ปาลาซิออส ไปร่วมงาน
ปาลาซิออส เป้าหมายผีแดง
แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังไล่ล่าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 17 และถ้าลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บุกไปกำชัยถึงถิ่นเจเจบี สเตเดี้ยม ของ วีแกน แอธเลติก ในเกมสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้ ฝันก็จะเป็นจริงทันที

นอกจากการดวลกันในสนาม ทั้งสองทีมยังเตรียมทำธุรกิจกันโดยแหล่งข่าววงในของ “เดอะ ลาติกส์” ออกมาแย้มกับ “เดอะซัน” สื่อยักษ์ใหญ่ของอังกฤษว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการตัว วิลสัน ปาลาซิออส กองกลางทีมชาติฮอนดูรัสไปร่วมทัพเพื่อสู้ศึกซีซั่นหน้า

แหล่งข่าวเผยกับสื่อ “ ตอนนี้มีการติดต่อกันระหว่างสองสโมสร วีแกน บอกกับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วว่าต้องการเงินค่าตัวของ ปาลาซิออส จำนวน 8 ล้านปอนด์ แม้ สตีฟ บรูซ ต้องการเก็บนักเตะรายนี้ไว้ใช้งานต่อ แต่คงไม่ง่ายเพราะนี่เป็นการติดต่อเข้ามาโดย แมนฯ ยูไนเต็ด ”

“ อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ (อันโตนิโอ) วาเลนเซีย น่าจะยังเล่นให้ วีแกน อีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องใดๆ ในตอนนี้ ” แหล่งข่าวแถมท้ายกับ หลุยส์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ของ วีแกน ซึ่งเคยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล
กำลังโหลดความคิดเห็น