xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวยื่น 20 ล้าน ป.ซื้อ “วาเลนเซีย” แต่ไร้เงาผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยื่นข้อเสนอซื้อ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาตัวเก่ง วีแกน แอธเลติก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงไร้เงา “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวแอบเหล่ดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์อยู่เช่นกัน
วาเลนเซีย เตรียมร่วมงานชุดขาว ?
ค่อนข้างแน่ชัดว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย คงต้องย้ายจากถิ่น เจเจบี สเตเดียม หลังจบฤดูกาล 2008/09 เนื่องจากผู้เล่นวัย 23 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ 2 ยักษ์ใหญ่ยุโรปอย่าง รีล มาดริด และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พร้อมทุ่มเงินมหาศาลล่าร่วมก๊วน โดย สตีฟ บรูซ กุนซือ “เดอะ ลาติกส์” ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมใจกับเรื่องดังกล่าวไว้แล้ว

ล่าสุด ดีเอโก เฮอร์เรรา เอเยนต์ส่วนตัวของ วาเลนเซีย เผยกับ “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “ผมเชื่อว่า วีแกนจะขาย อันโตนิโอ (วาเลนเซีย) ในราคาที่เหมาะสม พวกเขาจะตัดสินใจอีกครั้งถ้าได้รับข้อเสนอ”

“รีล มาดริด ยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ยังไม่มีใครในทีมวีแกนบอกผมมาเลยว่าได้รับข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนจำนวนสโมสรที่สนใจในตัว อันโตนิโอ ผมคงจะบอกกับต้นสังกัดของนักเตะได้ในสัปดาห์นี้ ซึ่งเราคงได้มานั่งคุยกับ อันโตนิโอ และตัดสินใจในข้อเสนอที่ดีที่สุดกัน” ตัวแทนผู้เล่นทิ้งท้าย

สำหรับ วาเลนเซีย มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งคงไม่ฟิตพอลงสนามสั่งลาแฟนๆ “เดอะ ลาติกส์” ในเกมเปิดบ้านรับแข้ง “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ศึกพรีเมียร์ลีก นัดส่งท้ายซีซันคืนวันอาทิตย์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น