xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” มีหวังซิว “วาเลนเซีย” แต่ต้องแย่ง “ชุดขาว-เสือใต้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนเซีย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มีโอกาสคว้าตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจอมเทคนิกจาก วีแกน หลัง สตีฟ บรูซ กุนซือ “เดอะลาติกส์” ออกมายอมรับคงไม่สามารถรั้งตัวลูกทีมคนเก่งไว้ได้ แต่ “ผีแดง” ต้องเจอคู่แข่งสำคัญ ทั้ง รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน และ บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนังจากเยอรมนี ที่พยามยามกระชากดาวเตะชาวเอกวาดอร์ไปเสริมทัพเช่นกัน

วาเลนเซีย โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมนับแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเจเจบี สเตเดียม เมื่อปี 2006 และเป็นส่วนสำคัญที่พา วีแกน ขึ้นมาอยู่ระดับกลางตารางของลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ ด้วยผลงานข้างต้นทำให้หลายทีมชั้นนำทั่วทวีปยุโรปให้ความสนใจรวมถึง แมนฯยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวว่าเตรียมจะทุ่มเงินเป็นจำนวน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) กระชากมาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ความหวังของ “ผีแดง” มีความเป็นไปได้สูงทีเดียวหลังจาก บรูซ ออกมายอมรับว่าตนคงต้องขายดาวเตะวัย 23 ปี ออกไปอย่างแน่นอนเพื่อหาเงินทุนมาซื้อผู้เล่นรายใหม่ “มันเป็นเรื่องหลีกเลี่ยงไม่ได้กับการที่ อันโตนิโอ จะจากทีมไป แต่ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะย้ายไปเล่นที่ใด เพราะยังไม่มีข้อตกลงใดๆ เกิดขึ้นทั้งสิ้น”

แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังชะล่าใจไม่ได้ แม้มีความสัมพันธ์อันดีกับ บรูซ เพราะ รีล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิก เริ่มมีการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน โดยอดีตปราการหลังผีแดงเปิดเผยว่าสองบิ๊กเนมของยุโรปมีการส่งตัวแทนซุ่มดูฟอร์มปีกทีมชาติเอกวาดอร์ในเกมที่ วีแกน จะเปิดบ้านรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนวันนี้ (13 พ.ค.)

“ผมเชื่อว่า เกมวันนี้มีตัวแทนจาก รีล มาดริด กำลังบินมาดูฟอร์มเขาและผมยังได้ยินด้วยว่าทีมจากเยอรมนี คือ บาเยิร์น มิวนิก มาเคาะประตูเรียกเช่นกัน” บรูซ เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น