xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉ “วาเลนเซีย” อยากร่วมทัพผีมากกว่าชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนเซีย
หลุยส์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาเนื้อหอมของ วีแกน แอธเลติก เผยกับเพื่อนซี้ว่า อยากย้ายร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า รีล มาดริด จากการตีข่าวของ “เดลี มิร์เรอร์” (DAILY MIRROR)

มีข่าวว่า วีแกน ยอมรับข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) จาก รีล มาดริด โคตรทีมในเวที ลา ลีกา สเปน ที่ขอซื้อ วาเลนเซีย เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ชิป 3 สมัยหลังสุดยังคงนิ่งเงียบ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วาเลนเซีย เผยกับเพื่อนซี้ ว่า อยากย้ายไปสวมเสื้อ แมนฯยูไนเต็ด มากที่สุด เนื่องจากเชื่อมั่นกับการทำงานของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” อีกทั้งไม่อยากปรับตัวกับการเล่นให้ รีล มาดริด

วาเลนเซีย ตกเป็นเป้าหมายของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ที่กำลังจะหวนคืนตำแหน่งประธานสโมสร รีล มาดริด อีกคำรบในการเลือกตั้งเดือนมิถุนายนนี้ และต้องการขุดยุค “กาแลคติกอส” ขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อพาทีมคืนตำแหน่งจ้าวยุโรป

แต่ เซอร์ อเล็กซ์ กุนซือ แมนฯยู มีความสัมพันธ์อันดีกับ สตีฟ บรูซ กุนซือ วีแกน ซึ่งเป็นอดีตลูกน้องเก่า ทำให้การเจรจาซื้อ วาเลนเซีย น่าจะง่ายยิ่งขึ้น มิหนำซ้ำเกือบจะได้แข้งวัย 23 ปี ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ว่า “ลาติกส์” ขอรั้งตัวเอาไว้ช่วยทีมอีกปี
กำลังโหลดความคิดเห็น