xs
xsm
sm
md
lg

‘วาเลนเซีย’ เมินชุดขาว ‘เพนแนนท์’ อ่อยลุยลาลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ส่งตัวแทนโต้ข่าวอยากไปร่วมงาน “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ด้าน เจอร์เมน เพนแนนท์ ปริปากสนใจตะลุยแข้ง ลา ลีกา สเปน สักครั้งในชีวิต

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์มีรายงานว่า รีล มาดริด พร้อมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) กระชากตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย สตาร์ “เดอะ ลาติกส์” วีแกน แอธเลติก ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมเกมรุกช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด เปโดร โรเมโร ตัวแทนของ วาเลนเซีย ออกมาตอบโต้ข่าวดังกล่าวผ่าน “อาส” สื่อชั้นนำแดนกระทิงดุถึงกระแสที่ว่านักเตะในความดูแลของเขาเปิดปากให้สัมภาษณ์อยากไปสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว “วาเลนเซีย ไม่อยากให้เรื่องดังกล่าวเป็นอะไรที่สลักสำคัญ เขาไม่อยากให้ใครแปลความหมายผิดๆ ณ ตอนนี้เขายังอยากมีสมาธิมุ่งมั่นกับ วีแกน ไม่อยากนำตัวเองเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกระแสข่าวลือต่างๆ นานา”

สำหรับ รีล มาดริด ยังมองหานักเตะทางกราบขวาเข้ามาเสริมและก็มีข่าวว่า ฮวนเด รามอส อดีตกุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สนใจแข้งหลายคนในพรีเมียร์ลีกทั้งศิษย์เก่าอย่าง อารอน เลนนอน, แอชลีย์ ยัง (แอสตัน วิลลา) หรือว่า เจอร์เมน เพนแนนท์ (ลิเวอร์พูล)

ซึ่ง เพนแนนท์ ตัวสำรองของ “หงส์แดง” แย้มกับ “อาส” ทำนองอ่อย รีล มาดริด “สิ่งที่ผมต้องการในการเล่นฟุตบอลคือการลงสนามเป็นตัวจริง แต่อีกหนึ่งความฝันคือการได้ไปเล่นอาชีพในสเปนสักวันหนึ่ง”
วาเลนเซีย เมินสวมชุดขาว
เพนแนนท์ อยากลุยลาลีกา
กำลังโหลดความคิดเห็น