xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิวจ์ส” ฉุนเชิ้ตดำให้จุดโทษพวกพุ่ง “บรูซ” ชูหอกมัมมี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ฉุนการทำหน้าที่ของ สตีฟ เบนเนตต์ เชิ้ตดำที่เป่าจุดโทษนำชัยให้ วีแกน แอธเลติก ด้าน สตีฟ บรูซ นายใหญ่ “เดอะ ลาติกส์” ออกมาชมเชย อาเมอร์ ซากิ หัวหอกชาวจากแดนมัมมี
ฮิวจ์ส ไม่พอใจการทำหน้าที่ของเชิ้ตดำ
ผ่านไป 6 แมตช์ แมนฯ ซิตี แพ้นัดที่ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2008/09 เป็นที่เรียบร้อย หลังบุกไปเสียท่า วีแกน แอธเลติก 1-2 โดยเจ้าถิ่นนำก่อนจากลูกยิงไกลอันสุดสวยของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แต่ แวงซองต์ กอมปานี มาตีเสมอให้ทีมเยือน ก่อนที่ วิลสัน ปาลาซิออส จะใช้ชั้นเชิงที่เหนือกว่า ฮาเบียร์ การ์รีโด หลอกเอาจุดโทษ และก็เป็น อาเมอร์ ซากิ สังหารไม่พลาด

หลังเกม มาร์ก ฮิวจ์ส ถึงกับออกมาก่นการตัดสินของ สตีฟ เบนเนตต์ ผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “เราพ่ายแพ้ให้แก่ลูกยิงอันยอดเยี่ยมและจุดโทษซึ่งไม่ควรเป็นลูกโทษ ผมผิดหวังกับการทำหน้าที่ของ สตีฟ เบนเนตต์ เพราะเขาอยู่ในจุดที่ดีที่น่าจะตัดสินใจอะไรออกมาได้ดี แต่เขากลับผิดพลาดให้เป็นลูกที่จุดโทษ ทั้งที่เป็นการพุ่งล้มชัดๆ เราถึงได้หัวเสียกัน”

“อันที่จริงวันนี้ แมนฯ ซิตี ครองบอลได้ดี แต่ครึ่งหลังจังหวะของเรายังไม่ดีพอ สถานการณ์คงออกมาดีกว่าที่เป็นอยู่หากเรามีจังหวะจบที่ดีกว่านี้ เราปล่อยให้โดนกระแทกกันมาเกินไป และก็ต้องยอมรับว่า พวกเขา (วีแกน) ยากที่จะโค่นให้ล้มลง” กุนซือชาวเวลส์ ตบท้ายถึงรูปเกม

ด้าน สตีฟ บรูซ ชมเชยฟอร์มการเล่นของ ซากิ ดาวยิงจอมแกร่งวัย 25 ปีที่ไปยืมจาก ซามาเลค สโมสรในลีกอียิปต์ “ผมเคยพูดไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าเขานั้นเจ๋ง ผมไปเห็นฝีเท้าของ อาเมอร์ (ซากิ) ตอนไปที่ไคโร นักเตะคนนี้สร้างความแตกต่างให้แก่ทีมได้ ถ้าคุณชอบกองหน้าสไตล์เก่าแก่ อาเมอร์ ตัวใหญ่ แข็งแกร่งในจังหวะปะทะ การเจอกับทั้ง ริชาร์ด ดันน์ และ ไมกาห์ ริชาร์ดส ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ทว่า อาเมอร์ กลับทำงานออกมาได้ดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น