xs
xsm
sm
md
lg

‘บรูซ ใช้ไก่งวงล่อ 3 แข้งวีแกนไปเรียนภาษาอังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ บรูซ กุนซือ วีแกน แอธเลติก แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมมอบรางวัลเป็นไก่งวงตัวใหญ่ล่อใจให้ 3 แข้งไปเรียนภาษาอังกฤษ
วาเลนเซีย ต้องไปเรียนภาษาอังกฤษ
วีแกน แอธเลติก เตรียมส่งสามนักเตะต่างชาติทั้ง อันโตนิโอ วาเลนเซีย (เอกวาดอร์), วิลสัน ปาลาซิออส (ฮอนดูรัส) และ อาเมียร์ ซากี (อียิปต์) เข้าคลาสเรียนภาษาอังกฤษในตอนเย็น เพื่อสามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้ดีขึ้น

โดย สตีฟ บรูซ มีการออกกฎเฮี้ยบให้ทั้ง วาเลนเซีย, ปาลาซิออส สองมิดฟิลด์ และดาวยิงอย่าง ซากี เข้าเรียนภาษาอังกฤษอย่างจริงจัง ซึ่งถ้าทั้งสามคนปฏิเสธก็จะโดนปรับเงิน อีกทั้งสโมสรจะมีการทดสอบสิ่งที่ทั้งสามคนไปเรียนมาด้วย

บรูซซี่ เผยกับ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี “พวกเขาต้องเข้าเรียนภาษาอังกฤษไปจนกระทั่งถึงช่วงคริสต์มาส ผมบอกพวกเขาไปแล้วว่าถ้าคุณไม่ยอมไปเรียนก็จะโดนปรับเงินก้อนโต แต่ถ้าเด็กๆ เหล่านี้ทำหน้าที่ของตัวเอง พวกเขาจะได้รับไก่งวงตัวโตเป็นการตอบแทน”

สำหรับ วีแกน เปิดฤดูกาลใหม่ (2008/09) ลูกทีมของ บรูซ ลงสนาม 4 นัด เก็บได้เพียง 4 คะแนน รั้งอันดับ 14 ของตาราง โดยในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน “เดอะ ลาติกส์” มีคิวเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมบ๊วยของตารางที่ลอนดอน
กำลังโหลดความคิดเห็น