xs
xsm
sm
md
lg

“แมนฯยู-เชลซี” เกมนี้กินกันไม่ลง / สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 ทุกสัปดาห์

อาร์เซนอล-โบลตัน
ทีม “ปืนใหญ่” ต้องขาดผู้เล่นตัวหลักไปหลายตำแหน่ง แต่ได้ศูนย์หน้าตัวเก่งอย่าง ฟาน เพอร์ซี ฟอร์มฮอตกลับมา ลูกทีมของเวนเกอร์ยังต้องการชนะ เพื่อเกาะกลุ่มหัวตาราง เกมนี้ต้องอาศัยความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านเอาชนะโบลตันที่เป๋มาสองนัดหลัง อาร์เซนอลอัด 3-1

แอสตัน วิลลา-เวสต์บรอมวิช
วิลลาตอนนี้ฟอร์มดีมาก ทั้งเกมรุกที่มีทั้ง แอชลี ยัง, อักบอนลาฮอร์ และ รีโอ โคเกอร์ คุมแดนกลางเมื่อเทียบตัวผู้เล่นแล้วมีภาษีดีกว่าทีมเยือนเวสต์บรอมวิช ที่ยังต้องดิ้นรนหนีตกชั้นอยู่ ผลแอสตันชนะ 2-0

เอฟเวอร์ตัน-ฮัลล์ ซิตี
ทอฟฟี่ของ เดวิด มอยส์ เล่นเกมในบ้านไม่ค่อยดี กองหน้ายังขาดแคลนอาจจะต้องใช้งาน เคฮิล หรือ อนิเชบี ส่วนไอ้เสือฮัลล์ ก็อาการไม่ดี 3 นัดหลังสุด ในพรีเมียร์แพ้รวดโดนยิงไป 10 ลูก ผลเจ้าบ้านเอฟเวอร์ตันเฉือนชนะ 1-0

ฟูแลม-แบล็กเบิร์น
ทีมเจ้าสัวน้อยเล่นในบ้านได้ดี คลินต์ เดมซีย์กำลังเข้าฟอร์มและน่าจะได้บูลลาร์ดกลับมาทำเกม ส่วนกุหลาบไฟภายใต้การคุมของบิ๊กแซมก็ต้องการแต้มเพื่อหนีตกชั้น มีตัวอันตรายในแดนหน้าอย่าง แมคคาธีย์, โรเบิร์ตส์ ผลแบ่งแต้มกันไป เสมอ 1-1

มิดเดิลสโบรช์-ซันเดอร์แลนด์
เจ้าบ้านสิงห์แดงของเซาท์เกธมีฟอร์มการเล่นที่ไม่แน่นอน เกมรุกยังคงทำประตูไม่ค่อยได้ เกมรับเสียสมาธิบ่อย เทียบกับแมวดำที่มาเยือนดูวูบวาบกว่าโดยเฉพาเคลวินโจนส์และซิสเซ สองคู่ศูนย์หน้า ผลซันเดอร์แลนด์บุกมาชนะ 1-0

นิวคาสเซิล-เวสต์แฮม
คู่นี้เป็นเกมที่สูสีกันสาลิกาดงต้องชิงความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านแดนหน้า จะยังไม่มีมาร์ตินส์ ต้องฝากความหวังที่ โอเว่น ทางขุนค้อนทีมเยือนแดนหน้ากำลังเข้าฝักทั้ง โคล, เบลลามี นัดนี้วัดกันที่เกมบุก เสมอกัน 2-2

ปอร์ทสมัธ-แมนฯ ซิตี
ปอมปีย์ช่วงหลังแพ้มา 4 นัดติด สมาธิกับเกมไม่ค่อยมี เดโฟก็ยังมีปัญหา ส่วนเรือใบสีฟ้าของ มาร์ก ฮิวจ์ส ก็เล่นนอกบ้านได้ไม่ดีขาดผู้เล่นตัวหลักอย่าง ฌอน ไรท์ ฟิลิปส์ สุดท้ายน่าจะกอดคอเสมอกัน 1-1

สโต๊ก ซิตี-ลิเวอร์พูล
ทีมช่างปั้นหม้อต้องอาศัยความได้เปรียบจากเสียงเชียร์ และความสดของนักเตะสู้กับจ่าฝูง แต่ไม่น่าจะต้านทีมเวิร์กของหงส์แดงที่มีเจอร์ราด และ ตอร์เรส ที่กลับมาเรียกฟอร์มเก่ง หงส์ชนะ 1-0

แมนฯ ยูไนเต็ด-เชลซี
เป็นเกมที่น่าสนใจตรงสถิติยังไม่แพ้ใครในบ้านของผีแดง และการพาทีมเล่นนอกบ้านของบิ๊กฟิล แต่ช่วงหลังทำแต้มหลุดมือง่ายๆ อาจเพราะขาดปราการหลังตัวเก่งอย่าง จอห์น เทอร์รี ส่วนแมนยูฯตัวหลักยังอยู่กันครบ เกมนี้กินกันไม่ลง เสมอกันไป 1-1

วีแกน-สเปอร์ส
เล่นในถิ่นเจเจบีวีแกนค่อนข้างได้เปรียบ ทั้งความสดของนักเตะ และ ซากิ กลับมาทำประตู ส่วนไก่เดือยทองแม้นักเตะจะล้ามาจากเกมคาร์ลิงคัพ แต่เรียกความมั่นใจได้มาก ผลเสมอกัน 2-2
กำลังโหลดความคิดเห็น