xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเฮ ‘เวนเกอร์’ เปรยมีสิทธิซิว ‘นาสรี’ ก่อนยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหล่า “เดอะกันเนอร์ส” มีเฮเมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาเปรยแล้วว่า อาร์เซนอล น่าจะประสบความสำเร็จในการดึงตัว ซาเมียร์ นาสรี มาร่วมทัพก่อนศึกยูโร 2008
ปืนจ่อคว้า นาสรี ร่วมรัง ?
แม้ว่าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ฌอง-ปิแอร์ เบอร์เนส เอเย่นต์ส่วนตัวของ ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่ง โอลิมปิก มาร์กเซย์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่าการเจรจาสัญญาระหว่างลูกค้าของเขากับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยังไม่คืบหน้าเท่าที่ควร

ทว่าล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ เปิดปากเองกับ “เทเลฟุต” สื่อเมืองน้ำหอมถึงสถานการณ์ของ นาสรี “ เป็นโอกาสดีที่เรื่องจะลงเอยกันได้ และถ้ามันเกิดขึ้นก็น่าเป็นช่วงก่อนศึกยูโร 2008 เปิดฉาก ”

สำหรับ นาสรี เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญากับ “โอแอม” ไปถึงปี 2012 อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 20 ปีมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 780 ล้านบาท) ซึ่ง อาร์เซนอล เตรียมใช้ช่องทางดังกล่าวคว้านักเตะทีมชาติฝรั่งเศสมาปั้นเกมในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน นาสรี กำลังมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีในแคมป์ฝึกซ้อม “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อโอกาสชนะใจ เรย์มงด์ โดเมอเน็ค ในการติดเป็นหนึ่งใน 23 ขุนพลแข้งไปโม่เกือกในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบสุดท้ายที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย ช่วงเดือนมิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น