xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” เฮลั่น “เชส” ยันไม่ย้ายหนี, นาสรีใกล้เซ็น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาสยังไม่ทิ้งปืน
เชส ฟาเบรกาส กองกลางห้องเครื่องของอาร์เซนอล ทำเอากองเชียร์เดอะกันเนอร์สโล่งใจไปตามๆ กัน หลังออกโรงยืนยันว่า ตนเองไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ ตามที่สื่อมวลชนคาดการณ์แต่อย่างใด

มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปน ต้องผิดหวังกับผลงานในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา หลังไม่สามารถคว้าแชมป์ติดมือได้เลยร่วมกับต้นสังกัด ทั้งที่ระเบิดฟอร์มสุดยอดในช่วงต้นฤดูกาล จนตกเป็นข่าวกำลังถูกทาบทามจากทั้ง รีล มาดริด, บาร์เซโลนา และ เอซีมิลาน

ทว่า ล่าสุด ดาวเตะวัย 21 ปี ออกมายืนยันผ่านหนังสือพิมพ์เดอะซัน ว่า “โค้ชเข้ามาถามผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งผมบอกเขาไปว่าให้มั่นใจได้เลยว่าผมจะอยู่กับอาร์เซนอลต่อไป เพราะผมต้องการที่จะได้แชมป์พรีเมียร์ชิปร่วมกับพวกเขา”

ขณะเดียวกัน ทีม “ปืนใหญ่” แห่งกรุงลอนดอนก็กำลังจะได้ข่าวดี หลังจาก ฌอง-ปิแอร์ เบอร์เนส เอเยนต์ส่วนตัวของ ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายืนยันว่า ดาวเตะวัย 20 ปี กำลังจะย้ายร่วมทีมอาร์เซนอลภายในสุดสัปดาห์นี้ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ราว 845 ล้านบาท)

“ข้อเสนอของอาร์เซนอลดูจะเป็นอะไรที่สมเหตุสมผล ขั้นต่อไปมันจะเป็นอีกก้าวในอาชีพค้าแข้งของเขา (นาสรี) เขากำลังจะย้ายออกจากมาร์กเซย์ ทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยภายในไม่กี่วันข้างหน้า” เอเยนต์ส่วนตัวของนาสรี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น