xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์’ ผิดหวัง ‘ฟลามินี’ เห็นเงินก้อนโตดีกว่าปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ถึงกับฉุนกึกกับการตัดสินใจของ มาติเยอ ฟลามินี ที่เตรียมไปรับค่าจ้างก้อนโตแทนที่จะเลือกกลับมาช่วยงานต้นสังกัดในการไล่ล่าแชมป์กันต่อในฤดูกาลหน้า
ฟลามินี หันหลังให้ฝันของปืน
เป็นที่แน่นอนแล้วว่า มาติเยอ ฟลามินี กองกลางชาวฝรั่งเศสเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของอาร์เซนอล ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แบบไม่มีค่าตัวเพื่อไปร่วมงาน “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ลุยเซเรีย อา อิตาลี พร้อมรับค่าจ้างหลังหักภาษีถึงสัปดาห์ละ 6 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 3.9 ล้านบาท)

ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ค่อนข้างผิดหวังกับการตัดสินใจของดาวเตะเพื่อนร่วมชาติวัย 24 ปี “ เมื่อผู้เล่นหมดสัญญาก็มีสิทธิไปเซ็นสัญญากับสโมสรใดก็ได้ แต่ผมค่อนข้างผิดหวังแม้ มาติเยอ (ฟลามินี) สามารถกระทำการดังกล่าวได้ตามกฎที่วางเอาไว้ก็ตาม ”

“ การที่ อาร์เซนอล จบฤดูกาลโดยปราศจากแชมป์ ผมคาดหวังว่าทีมจะกลับมารวมตัวกันเพื่อสู้ต่อในปีหน้าและไปให้ถึงตำแหน่งแชมป์ แต่นี่กลับกลายเป็นว่านักเตะเลือกเดินออกจากสโมสรเพื่อไปรับสัญญาก้อนโต ผมว่ามันน่าผิดหวังสิ้นดี ” กุนซือคนเก่งระบายต่อ

“ การที่เราไม่สามารถขึ้นไปครองแชมป์ในปีนี้ถือเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังแล้ว แต่การไม่สามารถรักษานักเตะชุดนี้ให้กลับมาสู้เพื่อทีมเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังยิ่งกว่า เพราะเป้าหมายของ อาร์เซนอล ค่อนข้างชัดเจนว่าต้องการกลับมาแสดงให้เห็นว่าเราสามารถเป็นผู้ชนะได้ ” เวนเกอร์ ตบท้ายด้วยความผิดหวัง
กำลังโหลดความคิดเห็น