xs
xsm
sm
md
lg

‘เลห์มันน์’ จวกปืนคิดแต่ปั้นเด็ก-แย้มอำลาหลังยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลห์มันน์ ไม่ลืมจวกปืนทิ้งทวน
เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารจอมเก๋าทีมชาติเยอรมนีจวกทิ้งท้าย “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล คิดผิดที่เน้นแต่ปั้นเด็กลงไปแข่งขันแย่งแชมป์ พร้อมแย้มอาจประกาศแขวนถุงมือหลังศึกยูโร 2008

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสให้โอกาส เยนส์ เลห์มันน์ ลงสนามในช่วง 20 นาทีสุดท้ายนัดที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านเฉือน เอฟเวอร์ตัน 1-0 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อให้นายด่านวัย 38 ปีได้อำลาแฟนๆ “ปืนใหญ่” ในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตาม เลห์มันน์ กลับให้สัมภาษณ์กับ “เดลีย์ สตาร์” เหน็บต้นสังกัดเป็นการทิ้งทวน “ บางสิ่งบางอย่างมันผิดพลาด เราพยายามปั้นเด็กลงไปเล่นฟุตบอลให้สวยงามแต่ปรากฏว่าไม่ได้ผล ไม่ใช่ว่า อาร์เซนอล มองว่าทีมมียอดกุนซืออยู่ที่นี่แล้วจะสามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ ทว่าผมไม่เสียใจกับช่วงเวลาการค้าแข้งให้ อาร์เซนอล ผมคิดถูกที่มาเล่นที่นี่ ”

นอกจากนี้ เลห์มันน์ ยังเปรยถึงอนาคตการค้าแข้ง “ ผมยังไม่ได้ตัดสินใจแต่คงต้องคิดหลังจบฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป มันก็ต้องคิดอยู่กับหลายๆ อย่างทั้งข้อเสนอที่ส่งเข้ามา และก็ต้องดูว่าผมเหน็ดเหนื่อยแค่ไหนกับศึกยูโรเพราะถ้าผมรู้สึกล้าก็คงจะเลิก อย่างไรก็ตาม ถ้าเป็นไปได้ก็อยากเล่นฟุตบอลอีกหลายๆ ปี แต่คงต้องดูสภาพร่างกายด้วย ”

สำหรับ “ปืนใหญ่” เหลือโปรแกรมลงสนามในฤดูกาล 2007/08 อีกหนึ่งนัดคือเกมเยือน “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ สุดสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล คว้าอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีกแน่นอนแล้วและก็ต้องไปเล่นรอบคัดเลือกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น