xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์เล็ง “มากูน” แข้งหมอผีแทน “ฟลามินี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมจอมปั้นของ อาร์เซนอล วางแผนหาตัวแทน มาติเยอ ฟลามินี มิดฟิลด์ตัวรับเลือดน้ำหอม ซึ่งเพิ่งตกลงย้ายไปอยู่ เอซี มิลาน ในฤดูกาลหน้า โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ ฌอง มากูน กองกลางทีมชาติแคเมอรูน
ฌอง มากูน
“ปืนใหญ่” ไม่สามารถรั้งตัว ฟลามินี ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้เอาไว้ได้ ก่อนที่ดาวเตะวัย 24 ปี จะตัดสินใจโยกไปค้าแข้งกับ “ปิศาจแดง-ดำ” ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ซีซันหน้า หลังผ่านการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญา 4 ปีกันไปเมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ทำให้ เวนเกอร์ เตรียมเสาะหาผู้เล่นเข้ามาอุดช่องโหว่ในแผงกลาง ซึ่ง ฟลามินี เป็นตัวหลักของเดอะ กันเนอร์ส ในซีซันนี้ โดยจับจ้องไปที่ มากูน แข้งเลือดหมอผีของ ลีลล์ ในลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนเคยเป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

ด้าน ฌอง-คริฟตอฟ ธูฟเนล เอเยนต์ส่วนตัวของ มากูน ออกมาเปิดเผยว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องการ ซึ่งเขาเองก็มีแผนย้ายไปเล่นที่อังกฤษหลังจบฤดูกาลนี้เช่นกัน แต่ตอนนี้ตลาดนักเตะยังไม่เปิด ดังนั้นจึงยังไม่มีการเจรจาเกิดขึ้น”

อย่างไรก็ตาม ธูฟเนล ยังออกมาเตือนนายใหญ่อาร์เซนอล ด้วยว่า ยังมี ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนที่พร้อมร่วมวงแย่งตัว มากูน ด้วย “ท็อตแนม ก็ให้ความสนใจในตัว ฌอง เช่นกัน และผมเชื่อว่า เดเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการกีฬาของพวกเขาก็ชื่นชอบฝีเท้า มากูน อยู่ไม่น้อย”
กำลังโหลดความคิดเห็น