xs
xsm
sm
md
lg

แมนฯยูเล็ง “เอ็มเบีย” แข้งอเนกประสงค์หมอผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรระดับหัวแถวของพรีเมียร์ชิป อังกฤษ วางแผนเสริมทัพสำหรับสู้ศึกในฤดูกาลหน้า โดยเล็งไปที่ สเตฟาน เอ็มเบีย ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ แรนส์ แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส

มิดฟิลด์ทีมชาติแคเมอรูน วัย 21 ปี ซึ่งสามารถเล่นแบ็กขวาได้ ออกมาเปิดเผยว่ากำลังได้รับความสนใจจาก 3 ทีมดังแห่งเมืองผู้ดีอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ลิเวอร์พูล ซึ่งต้องการคว้าตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ อีฟนิงนิวส์ สื่ออังกฤษก็มีรายงานว่าปิศาจแดงกำลังจับตาดูอย่างใกล้ชิด

โดยแหล่งข่าวระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตติชประทับใจในตัว เอ็มเบีย เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีคุณสมบัติหลากหลายตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นอายุที่ยังน้อย, มีความคล่องตัวสูง, ฝีเท้าที่รวดเร็ว และมีความแข็งแกร่ง นอกจากนั้นยังเล่นได้หลากหลายตำแหน่งอีกด้วย

ซึ่งคาดว่า ปิศาจแดงอาจดำเนินการอย่างจริงจังในการคว้าตัว เอ็มเบีย เข้ามาเติมแดนกลางในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจาก พอล สโคลส์ มีอายุ 33 ปีเข้าไปแล้ว และต้องการหาตัวตายตัวแทนในตำแหน่งแบ็กขวา ซึ่งเวลานี้ แกรี่ เนวิลล์ ยังไม่สามารถกลับมาลงเล่นได้ หลังบาดเจ็บพักไปนานนับปี ส่วน เวส บราวน์ ก็ยังเจรจาสัญญาฉบับใหม่ไม่ลงตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น