xs
xsm
sm
md
lg

“เบนเซมา” เผยชอบเฝ้าเสา ฮีโร่คือ “น้าซาร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คาริม เบนเซมา แข้งคนดังของ โอลิมปิก ลียง เผยก่อนที่จะมาสร้างชื่อเปรี้ยงปร้างในตำแหน่งดาวยิงเช่นทุกวันนี้ เขาชอบลงเล่นสวมถุงมือเฝ้าเสามาก่อนและมีฮีโร่ในดวงใจ ก็คือ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลียง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส 6 สมัยซ้อน จะต้องบุกไปเยือนรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ แมนฯยูไนเต็ด ในคืนวันอังคารที่ 4 มีนาคมนี้เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง หลังจากนัดแรกเล่นในรังเสมอกันมา 1-1

ก่อนเกม คาริม เบนเซมา หอกฝีเท้าจัดของ ลียง ออกมาเผยความลับว่าเป็นแฟนตัวยงของ ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวาร แมนฯยู ที่เขาทะลวงประตูได้ในเกมแรก และตอนเด็กๆ ก็มักจะลงเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูอยู่บ่อยๆ ด้วย

หอกวัย 20 ปี เผยว่า “ตอนผมยังเด็กยุคของ อาแจ๊กซ์ ในช่วงปี 1995 กำลังเฟื่องฟูและผมก็มักจะได้เล่นเป็นผู้รักษาประตูบ่อยๆ ดังนั้น ผมชอบแทนตัวเองว่าเป็น ฟาน เดอร์ ซาร์ ผมอยากเป็นเหมือนอย่างเขา เพราะเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งมาก”

เธียร์รี อองรี ดาวเตะบาร์เซโลนา รุ่นพี่ เบนเซมา ในทีมชาติฝรั่งเศส ออกมากล่าวถึงรุ่นน้องด้วยว่า “ผมได้อ่านข่าวที่ว่าหลายทีมอยากได้ตัว เบนเซมา ซึ่งก็โชคดีที่เขาเป็นนักเตะฝรั่งเศส มีผู้เล่นระดับเขาไม่มากนักหรอก และแน่นอนทุกคนจะต้องพูดถึงเขาไปอีก 8 ปี”
กำลังโหลดความคิดเห็น