xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” สัญญาซีซันหน้า “วัลคอตต์” ได้โชว์มากขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เริ่มเคี่ยว วัลคอตต์ จนได้ที่
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เอ่ยปากในฤดูกาลหน้า ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปี มีโอกาสได้โชว์ฝีเท้าให้ต้นสังกัดมากขึ้นแน่

นับตั้งแต่เก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่น “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน มาอยู่กับ อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิปเมื่อปี 2006 ธีโอ วัลคอตต์ ยังได้โอกาสลงสนามจาก อาร์แซน เวนเกอร์ แบบไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยนัก

ทว่า ล่าสุด เวนเกอร์ ออกมาเผยเชิงให้คำสัญญา “ผมรู้สึกว่าดาวรุ่งของ อาร์เซนอล กำลังผลิดอกออกผล แม้ฤดูกาลนี้ผมยังไม่ให้โอกาส ธีโอ (วัลคอตต์) มากนัก แต่ในฤดูกาลหน้าคิดว่าเขามีโอกาสแย่งชิงตำแหน่งลงเล่นเป็นตัวจริงมากขึ้นเหมือนกับ นิคลาส (เบนด์ทเนอร์) ในปีนี้”

“ก่อนหน้านี้ ผมไม่คิดว่า ธีโอ (วัลคอตต์) พร้อมลงสนามเล่นเป็นตัวจริงให้ อาร์เซนอล บางครั้งเราจึงไม่ได้เห็นเขาลงเล่นเป็น 11 คนแรก อย่างไรก็ตาม เด็กคนนี้พัฒนาตัวเองขึ้นมาอย่างรวดเร็ว สถานการณ์มันแตกต่างไปจากเดิม” กุนซือชาวฝรั่งเศสทิ้งท้าย
 
สำหรับ อาร์เซนอล เหลือโปรแกรมในพรีเมียร์ชิปอีกสามนัด และจากการที่ อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลารุสติดโทษแบน 3 นัด ทำให้โอกาสที่ เวนเกอร์ จะส่ง วัลคอตต์ ลงกระชากลากเลื้อยมีสูงทีเดียวในช่วงส่งท้ายฤดูกาล 2007/08
กำลังโหลดความคิดเห็น