xs
xsm
sm
md
lg

พ่อมั่นใจปืนเอาแน่ฉก “ครันชาร์” ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครันชาร์
ซลัทโก ครันชาร์ พ่อ นิโก ครันชาร์ เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกของ ปอร์ทสมัธ เผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล อยากได้ตัวลูกชายของเขาไปเสริมทัพจริงในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็เฝ้าติดตามดูฝีเท้ามาโดยตลอด

อาร์เซนอล เพิ่งจะเสีย มาติเยอ ฟลามินี กองกลางตัวตัดเกมให้กับ เอซี มิลาน แบบไม่มีค่าตัว และมีทีท่าว่า อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ ตัวปั้นเกมชาวเบลารุส จะย้ายออกไปด้วย เพราะว่าตกเป็นเป้าหมายของ อินเตอร์ มิลาน ทำให้มีข่าวว่า “ปืนโต” เตรียมคว้า นิโก ครันชาร์ กองกลาง ปอร์ทสมัธ มาเป็นตัวแทน

ซึ่งล่าสุด ครันชาร์ ซีเนียร์ ออกมาเปิดเผยกับสำนักข่าว “เดอะ ซัน” ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล อยากได้ตัวลูกชายเขาจริงๆ “อาร์เซนอล เล่นฟุตบอลอย่างสร้างสรรค์ และ เวนเกอร์ ก็รู้จักฝีเท้า นิโก เป็นอย่างดี เขาอาจจะย้ายไปเป็นตัวแทนของ ฮเล็บ”

“เวนเกอร์ สนใจ นิโก ตั้งแต่สมัยเล่นในลีกโครเอเชียแล้ว และเฝ้าติดตามดูฝีเท้ามาโดยตลอด เขาชอบนักเตะในสไตล์แบบนี้ แต่ว่าในที่สุดก็วืดได้ตัว” อดีตกุนซือทีมชาติโครเอเชีย กล่าวในท้ายที่สุด

ครันชาร์ ถือเป็นกองกลางคนสำคัญของทีมชาติโครเอเชีย ในการลุยศึก ยูโร 2008 ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ โดยตัดสินใจย้ายจาก ไฮดุ๊ค สปลิต มาอยู่กับ ปอร์ทสมัธ เมื่อ 20 เดือนก่อนด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น