xs
xsm
sm
md
lg

‘สเวน’ กล่อมลูกทีมเลิกบอยคอตต์เรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน โกรัน อีริคส์สัน
สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงกล่อมลูกทีมที่ไม่พอใจข่าวการปลดเขาออกจากตำแหน่ง ให้ยุติแผนการบอยคอตต์สโมสรในการเดินทางมาทัวร์เอเชีย หลังจบฤดูกาล 2007/2008

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานความวุ่นวายในรังซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ว่า เวลานี้ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช ต้องออกโรงเจรจากับลูกทีมด้วยตัวเอง หลังจากมีกระแสข่าวแย้มมาว่า นักเตะระดับซีเนียร์ของทีม เตรียมนำทัพบอยคอตต์สโมสรในการเดินทางไปเตะอุ่นเครื่องที่ประเทศไทยและฮ่องกง หลังจบฤดูกาล

ทั้งนี้ ในรายงานแจ้งว่า นักเตะอาวุโสของทีมสิงห์บูลส์ เสนอที่จะลงชื่อในจดหมายประท้วงสโมสร ซึ่งพวกเขาจะไม่ร่วมเดินทางไปทัวร์เอเชีย หลังจบซีซั่น หากไร้เงาของ “บอสหัวเถิก”

อย่างไรก็ตาม แม้อีริคส์สัน จะรู้สึกซาบซึ้งใจกับการกระทำของลูกทีมในครั้งนี้ แต่เขาก็ไม่เห็นด้วยกับการบอยคอตต์ดังกล่าว จึงต้องออกโรงเจรจากับนักเตะเพื่อสงบศึก

ขณะที่แฟนบอลส่วนใหญ่ ซึ่งไม่พอใจกระแสข่าวการปลด “เฮียเถิก” ยังคงออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุด นายพานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ผู้อำนวยการสโมสรแมนฯ ซิตี้ ได้ออกมาลดกระแสข่าว ด้วยการยืนยันว่า อีริคส์สัน จะคุมทัพเรือใบในการทัวร์เอเชียครั้งนี้อย่างแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น