xs
xsm
sm
md
lg

“สเวน” ยิ้มสู้ข่าว “แม้ว” จ้องตะเพิดพ้นถิ่นเรือใบสีฟ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ไม่หวาดหวั่นไปข่าวลือที่ว่า พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรจ้องเขี่ยพ้นตำแหน่งในช่วงหน้าร้อนนี้
อีริคส์สัน ไม่หวั่นข่าวโดนปลด
กว่าสัปดาห์มานี้มีข่าวลือหนาหูออกมาว่า “แม้ว” ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทยไม่พอใจผลงานการทำทีมของ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน เป็นอย่างยิ่งในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของศึกพรีเมียร์ชิป และก็เล็งปลดกุนซือชาวสวีดิชออกจากตำแหน่ง พร้อมกับจะไปทาบทาม หลุยส์ ฟิลิเป สโคลารี ผู้จัดการทีมชาวบราซิเลียนมาคุมบังเหียนในถิ่นอีสต์แลนด์แทน

อย่างไรก็ตาม อีริคส์สัน ทำใจดีสู้เสือเผยกับ “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์” สื่อท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ “เรื่องเหล่านี้ไม่สามารถทำให้ผมวุ่นวายใจได้ เมื่อคุณใช้ชีวิตอยู่ในวงการลูกหนังคุณย่อมต้องพบเจอกับข่าวลือต่างๆ นานา”

“ผมเข้าใจดีว่าหลายฝ่ายไม่พอใจผลงานในครึ่งฤดูกาลหลังของ แมนฯ ซิตี ผมเองก็ไม่มีความสุขเช่นกัน แต่หลังจากที่เราสามารถเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ได้ผมก็หวังว่าจังหวะจะโคนของทีมคงกลับมา” กุนซือหัวเถิกปิดท้าย

สำหรับ “เรือใบสีฟ้า” ชนะแค่ 4 นัดจากการลงสนาม 14 เกมในลีกนับตั้งแต่เริ่มปี 2008 รั้งอันดับ 8 ของตารางพรีเมียร์ชิป ลงเล่นไป 34 นัด เก็บมา 52 คะแนน โอกาสไปเล่นฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า คัพ) ฤดูกาลหน้าคงต้องไปลุ้นกับการลงเตะอินเตอร์โตโต้ คัพ ที่สโมสรสมัครเผื่อเอาไว้แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น