xs
xsm
sm
md
lg

“สเวน” เซ็ง “แม้ว” ท้าเปลี่ยนวิกฤตเรือใบได้ก็เชิญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกอาการเซ็ง พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรกับบทสัมภาษณ์เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน พร้อมกล่าวเชิงท้าถ้าเจ๋งจริงก็เชิญเข้ามาเปลี่ยนวิกฤต “เรือใบสีฟ้า” ให้เป็นโอกาส

แมนเชสเตอร์ ซิตี ชักเขยิบโอกาสห่างจากโควตาเล่นฟุตบอล ยูฟ่า คัพ ในฤดูกาลหน้า ไปทุกขณะ หลังผลงานบู่ชนะแค่ 2 จาก 12 เกมหลังสุด ทำให้ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ประธานสโมสรเปรยก่อนหน้านี้ทำนองว่าต้องรีบบินจากประเทศไทยกลับอังกฤษเพื่อมากู้วิกฤตในถิ่นอีสต์แลนด์

จากสัญญาณที่ถูกส่งมาจาก “แม้ว” ทำเอา สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษรู้สึกไม่พอใจในคำพูดเช่นนี้เช่นกัน “เมื่อประธานสโมสรมาถึง ถ้าเขาคิดว่าตัวเองมีสิ่งวิเศษที่จะทำให้ แมนฯ ซิตี ไม่เสียประตูและทำสกอร์ได้มากกว่านี้ ก็เชิญมาบอกผมหรือพูดกับบรรดานักเตะ”

“ที่ผ่านมา ประธานสโมสรไม่เคยพยายามเข้ามามีส่วนร่วมกับทีม แต่เขาอยากรู้อยากเห็นว่าเราทำอะไรกันอยู่ ดังนั้น จึงมีการเรียกประชุมกันบ่อยครั้งในวันจันทร์ ซึ่งผมก็หวังว่าเขาจะมาพูดถึงเรื่องในอนาคตกัน และเราก็ทราบมาว่าเขาจะเดินทางกลับมาดูเกมกับสเปอร์ส” กุนซือชาวสวีดิชเผยต่อ

“ผมอยากเจอท่านประธานสโมสร มันคงดีกว่าหากได้พูดคุยกับเขาเป็นการส่วนตัว มากกว่าที่จะโทรศัพท์คุยกันเหมือนที่ผ่านมาช่วงที่เขากำลังยุ่งกับคดีความขึ้นศาลที่บ้านเกิด” กุนซือหัวเถิกทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ซิตี ที่มีอยู่ 45 แต้มจากการลงสนาม 29 นัดมีคิวเปิดสนามซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ รับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ชิป คืนวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม ซึ่ง “แม้ว” ที่เดินทางกลับเมืองผู้ดีคงเดินทางไปชมเกมตามที่เคยอ้างเอาไว้
กำลังโหลดความคิดเห็น