xs
xsm
sm
md
lg

“สเวน” ชี้มีเรื่องคุยกับ “แม้ว” เยอะ, ยังหวังทีมได้ลุยยูฟ่าคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงเผยว่าตนเองมีเรื่องต้องคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรหลายเรื่อง ทั้งในเรื่องของการเสริมทีมและแผนในการทำทีมปีต่อๆไป พร้อมหวัง “เรือใบ” ได้ลุยศึกยูฟ่า คัพ ในปีหน้าด้วย

ทีม “เรือใบสีฟ้า” หยุดสถิติอันไม่สู้ดีนัก ด้วยการไม่สามารถทำประตูทีมใดได้เลยในเกมลีก 3 นัดหลังสุด รวมไปถึงสถิติในการชนะเพียงแค่นัดเดียวใน 8 นัดหลังสุดในทุกถ้วยลงได้ด้วย จากการเอาชนะทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยในเกมนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรแมนฯซิตี ได้เดินทางจากประเทศไทยไปชมเกมนัดดังกล่าวด้วย

ซึ่งจากชัยชนะในนัดนั้น ทำให้ทีม “เรือใบสีฟ้า” กลับมาอยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางอีกครั้ง และทำให้ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือของทีมยังหวังว่าทีมจะได้ไปสู้ศึกยูฟ่าคัพในฤดูกาลหน้าด้วย โดย อีริคส์สัน ได้กล่าวถึงโอกาสในการลุยศึกยูฟ่าคัพในฤดูกาลหน้าของทีมผ่าน “สปอร์ติ้งไลฟ์” สื่อดังแดนผู้ดี ว่า “เราต้องการที่เล่นในยูฟ่าคัพ ซึ่งถ้าหากเมื่อวานนี้เราแพ้มันคงจะเป็นเรื่องยากที่จะได้ไปเล่นยูฟ่าคัพในฤดูกาลหน้า ผมหวังว่าชัยชนะในนัดนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับเรา และจะทำให้เราเล่นได้ดีตลอดไปจนสิ้นสุดฤดูกาล ตราบใดที่เรายังได้ลุ้นไปยูฟ่าคัพ เราจะไม่ยอมแพ้เด็ดขาด”

อีกทั้ง อีริคส์สัน ยังได้กล่าวด้วยว่า เขามีเรื่องที่จะต้องหารือกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร ถึงแผนการทำในปีต่อๆ ไปด้วย หลังจากที่เจ้าของสโมสรชาวไทยรายนี้เดินทางกลับไปที่ประเทศอังกฤษแล้ว “ผมหวังว่า ดร.ทักษิณ ให้คำตอบได้สำหรับสิ่งที่เขาต้องการในทีมของเราในอนาคตจากนี้ไป มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่เขาต้องบอกกับผมว่าเขาต้องการที่จะทำอะไรให้กับสโมสรในอีก 1 หรือ 3 ปีนับจากนี้ ผมคิดว่าเรามีเรื่องที่ต้องคุยกันเยอะเลยทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น