xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบคิดการใหญ่ทุ่มคว้า “อองรี-เลนนอน” ซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมสร้างความฮือฮาในช่วงหน้าร้อนนี้ ด้วยการทุ่มเงินกระชาก เธียรี อองรี คืนสู่ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ พร้อมกันนี้ ยังหวังซิว อารอน เลนนอน มาเติมเกมรุก

หลังจากที่ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร บินจากเมืองไทยกลับไปเยี่ยมกิจการสโมสรลูกหนัง แมนฯซิตี ที่ประเทศอังกฤษ สื่อเมืองผู้ดีลือกันทันทีว่า สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช มีการขอถกกับ “แม้ว” ถึงเรื่องอนาคตของ “เรือใบสีฟ้า”

ซึ่ง “เดลีย์ สตาร์” เชื่อว่า อีริคส์สัน ต้องการพา แมนฯ ซิตี ไปเล่นแชมเปียนส์ ลีก ให้จงได้ แต่จากฟอร์มในฤดูกาลนี้ “เรือใบสีฟ้า” อาจยังไม่ถึงฝั่งฝัน ทำให้ “เฮียเถิก” คิดการใหญ่เตรียมของบประมาณมหาศาลจากประธานสโมสรในการดึงซูเปอร์สตาร์เข้าถิ่นอีสต์แลนด์

โดยเป้าหมายแรกของ อีริคส์สัน คือ การเสริมคมให้ทีมด้วยการทุ่มเงินกระชาก เธียรี อองรี ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสมาจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน หลังจากนักเตะผิวสีรายนี้ร่ำๆ ไม่มีความสุขที่ต้องห่างจากลูกสาวอันเป็นที่รัก และที่สำคัญ ไม่พอใจกับตำแหน่งที่ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด วางไว้ให้เป็นตัวขึ้นเกมทางด้านกราบ

นอกเหนือจาก อองรี “เดอะพีเพิล” อีกสื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เชื่อว่า อีริคส์สัน หมายดึง อารอน เลนนอน มาขึ้นเกมทางขวาให้ แมนฯซิตี โดยทีมพร้อมจ่ายเงินถึง 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,040 ล้านบาท) ล่อให้ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อนร่วมลีกยอมขายปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษออกมา

สำหรับ เลนนอน ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่า อาจเป็นส่วนเกินในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ไปเสียแล้ว โดยแหล่งข่าวของ “เดอะซัน” เชื่อว่า ดาวเตะวัย 21 ปี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปน และก็คงโดนขายทิ้งในช่วงหน้าร้อนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น