xs
xsm
sm
md
lg

“สเวน”หวังถก“แม้ว”เหตุเรือใบฟอร์มห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังที่จะเข้าพูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรในเร็ววัน เพื่อที่จะถกถึงเหตุที่ช่วงหลังทีมฟอร์มบู่ รวมไปถึงเรื่องการเตรียมทีมในฤดูกาลหน้าด้วย

โดยทีม “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่พบกับคำว่าชนะในลีกมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว แถมยังทำประตูไม่ได้อีกด้วย ทำให้ในตอนนี้“เรือใบสีฟ้า”ร่วงลงไปอยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางพรีเมียร์ลีกแล้ว ซึ่งโอกาสที่แมนฯซิตี้จะคว้าตั๋วไปลุยยูฟ่า คัพ ดังที่ประธานสโมสรชาวไทยตั้งความหวังเอาไว้นั้นเริ่มที่จะเลือนรางออกไปทุกทีม

แต่อย่างไรก็ดี สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมก็ยังเชื่อมั่นว่า“เรือใบสีฟ้า”จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในเร็ววัน โดย อีริคส์สัน ได้กล่าวผ่าน “สกายสปอร์ต”สื่อดังแดนผู้ดีว่า “สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือ เราจะไม่ยอมแพ้ และเราจะเดินหน้าสู้ต่อไปสำหรับทุกๆคะแนนที่เหลืออยู่ ปัญหาของเราในหลายๆเกมที่ผ่านมาก็คือ การผ่านบอลเข้าทำในจังหวะสุดท้ายที่ยังทำได้ไม่ดีนัก อีกอย่างเรายังเสียประตูง่ายๆด้วย”

ผู้จัดการทีมชาวสวีดิชกล่าวต่ออีกว่า"มันเหมือนกับว่าเราจะเป็นคนละทีมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในช่วงต้นฤดูกาล ทั้งๆที่ถ้ามองไปที่สถิติในการครอบครองบอล, การเปิดบอล และการยิงนั้น เราทำได้มากกว่าหรือเท่าๆกันกับเมื่อช่วงต้นฤดูกาลเลยทีเดียว"

อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษกล่าวต่ออีกว่า"เรามีตัวเลือกในแผงหลังน้อยมาก จากการที่ทั้งริชาร์ด ด้นน์ และไมก้าห์ ริชาร์ดส์ ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ แต่ผมคิดว่ากองหลังทั้งสี่คนที่เหลืออยู่นั้นจะทดแทนการขาดหายของทั้งสองคนได้เป็นอย่างดี โดยสำหรับ ไมก้าห์ (ริชาร์ดส)นั้นอาจจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในสัปดาห์นี้ แต่ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจเท่าใดนักว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่"

อีกทั้ง อีริคส์สัน ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่าในวันจันทร์นี้จะเข้าพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรเพื่อหารือถึงปัญหาของทีมในฤดูกาลนี้ รวมไปถึงการซื้อนักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมทีมในปีหน้าด้วย “ประธานสโมสรของเราจะมาในวันอาทิตย์นี้ และผมหวังที่จะพบกับเขาในวันจันทร์ แน่นอนเราจะพูดคุยกันในเรื่องฤดูกาลนี้ รวมไปถึงแผนการในฤดูกาลหน้าด้วย”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นมีคิวที่จะเปิด ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต้อนรับการมาเยือนของทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น