xs
xsm
sm
md
lg

เผยไลท์บลูส์เตรียมบีบ"ฮัตตัน"ซบไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


กลาสโกว์ เรนเจอร์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกสกอตติชลีก ตกเป็นข่าวว่ามีความพยายามที่จะให้ อลัน ฮัตตัน แบ็คขวาตัวเก่ง ตอบรับข้อเสนอของสเปอร์สในพรีเมียร์ชิป หลังเจ้าตัวบอกปัดย้ายร่วมทีม"ไก่เดือยทอง"ทั้งที่ทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้แล้ว

เดอะ ไทม์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่ากลาสโกว์ เรนเจอร์ต้นสังกัดของอลัน ฮัตตัน ต้องการให้ข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์(ราว 560 ล้านบาท)จากท็อตแนม ฮอตสเปอร์สบรรลุข้อตกลงไปได้ด้วยดี แต่ทว่าเจ้าตัวกลับไม่มีความต้องการย้ายออกจากถิ่นไอบร็อกซ์ ปาร์คแต่อย่างใด

มีรายงานว่า เซอร์ เดวิด เมอร์เรย์ ประธานสโมสรเดอะไลท์บลูส์ ได้เข้าเจรจากับกองหลังทีมชาติสกอตแลนด์เมื่อวานที่ผ่านมา โดยมีการพูดคุยกันถึงรายละเอียดสัญญาจากทีมตราไก่เสนอ ที่ยื่นมาให้เป็นรอบที่สอง ซึ่งเป็นที่คาดกันว่าจะมากกว่าค่าเหนื่อยปัจจุบันราว 12,000 ปอนด์(ประมาณ 8.4 แสนบาท)

ด้านวอเตอร์ สมิธ กุนซือเรนเจอร์ ออกมาเปิดเผยผ่าน Daily Record ว่า "ไม่มีใครอยากให้อลันย้ายออกจากทีม แต่เมื่อคุณเสนอเงินให้ในระดับที่น่าพอใจ คุณก็มีสิทธิ์จะยอมรับมัน มันเป็นเหตุผลทางธุรกิจ ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมสโมสรถึงยอมขาย แต่ผมก็ดีใจที่ตอนนี้เขายังอยู่กับเรา"

สเปอร์สตกเป็นข่าวว่าเตรียมจะเซ็นสัญญากับฮัตตันภายในสัปดาห์นี้ โดยนอกจากจะยอมจ่ายเงิน 8 ล้านปอนด์แล้ว ทีมตราไก่อาจจะใช้เวนย์ เลาท์เรดจ์ ปีกตัวสำรองเป็นส่วนหนึ่งในค่าตัวของแบ็คขวาเลือดสกอตต์รายนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น