xs
xsm
sm
md
lg

“บัลลัค” เตือนเพื่อนร่วมทีม อย่าล้ำเส้นบิ๊กบอส!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“มิชาเอล บัลลัค” มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ของสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ออกโรงเตือนบรรดานักเตะซูเปอร์สตาร์ของทีม ว่า อย่าพยายามโวยวายหรือแสดงอาการไม่พอใจ หากชื่อของตัวเองถูกตัดออกจากทีมในเกมรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลคาร์ลิง คัพ วันอาทิตย์นี้ พร้อมชี้ว่า นักเตะควรเคารพการตัดสินใจของ “อัฟราม แกรนท์” กุนซือชาวอิสราเอล ที่ต้องเลือกผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม

หนังสือพิมพ์ เดลี เมล์ ของอังกฤษ รายงานว่า “มิชาเอล บัลลัค” กองกลางทีมชาติเยอรมัน ออกมาเตือนสติเพื่อนร่วมทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนเป็นนักเตะซูเปอร์สตาร์ค่าตัวแพง ว่า ให้ยอมรับการตัดสินใจของ “อัฟราม แกรนท์” กุนซือชาวอิสราเอล แม้ตัวเองอาจไม่มีชื่ออยู่ในทีมที่จะตะบันแข้งกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลคาร์ลิง คัพ ที่สนามเวมบลีย์ ในวันอาทิตย์นี้

“เขาเป็นโค้ชที่จริงจังมากคนหนึ่ง” บัลลัค วัย 31 ปี เผย “เขาไม่จำเป็นต้องมานั่งอธิบายให้นักเตะทุกคนฟังว่า ทำไมพวกเขาถึงไม่มีชื่ออยู่ในทีม ดังนั้นผู้เล่นทุกคนจึงต้องยอมรับและทำความเข้าใจให้ได้ แม้จะไม่ได้ลงเล่นก็ตาม”

ขณะที่เมื่อถูกถามว่า รู้สึกเป็นกังวลหรือไม่กับสถานการณ์ของตัวเองในตอนนี้ บัลลัค ตอบอย่างไม่ลังเลว่า “กังวลหรือ? ไม่เลย ผมมั่นใจและคิดว่าตัวเองจะได้ลงสนามเสมอ”

สำหรับ บัลลัค เขาย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับ เชลซี แบบไม่มีค่าตัว เมื่อปี 2006 ได้รับค่าเหนื่อย 140,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ และแม้ผลงานในฤดูกาลแรกของบัลลัค จะไม่โดดเด่นนัก ทว่าเขาก็มีความสุขดีในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ “ผมย้ายมาแบบฟรีๆ ดังนั้น ค่าตัวของผมจึงถูกมากสำหรับเชลซี และสองฤดูกาลที่นี่ก็ยอดเยี่ยมมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น