xs
xsm
sm
md
lg

“สเวน” หวังถกอนาคตหลัง “แม้ว” กลับถิ่นเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน โกรัน อีริคส์สัน หวังเข้าถกอนาคตของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร หลังประธานสโมสรเตรียมกลับมายังประเทศอังกฤษอีกครั้ง

พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ยื่นเรื่องไปยังศาลเพื่อกลับไปดูแลกิจการทีมลูกหนัง แมนฯ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ชิป ที่ห่างหายไปนาน ซึ่งก็ได้รับอนุญาตแต่ “แม้ว” ต้องกลับมารายงานตัวตามคำสั่งศาลในวันที่ 11 เมษายนนี้

ซึ่ง สเวน โกรัน อีริคส์สัน ยิ้มออกเมื่อประธาน “เรือใบสีฟ้า” จะกลับมาทำหน้าที่ของตัวเองอีกครั้ง และก็มีเรื่องที่ต้องพูดคุยกัน “เป็นเรื่องน่ายินดีที่จะได้พบ ดร.ทักษิณ อีกครั้งหลังจากที่เขาจากทีมไปนาน”

“ผมเตรียมเข้าพบกับ ดร.ทักษิณ และที่ปรึกษาของเขา เพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องที่จะเกิดขึ้นในฤดูกาลหน้า และผมก็มั่นใจว่าต่อจากนี้ประธานสโมสรของเราจะเดินทางมาชมเกมที่ แมนฯ ซิตี ลงเตะ” กุนซือชาวสวีดิชให้สัมภาษณ์กับ “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์” สื่อท้องถิ่นตบท้าย

สำหรับ แมนฯ ซิตี ที่ฟอร์มบู่ชนะแค่ 2 นัดจาก 12 เกมหลังสุด เตรียมเปิดสนามซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ทำศึกพรีเมียร์ชิปกับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในคืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่งแฟนๆ ในอีสต์แลนด์ต้องลุ้นว่า “แม้ว” จะเดินทางมาให้กำลังใจทีมหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น