xs
xsm
sm
md
lg

ไม่หวังสูง!"แม้ว"ขอเรือใบจบอันดับที่ 10

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้
สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรยังให้การสนับสนุนตนเองแม้ว่าในช่วงหลังผลงานของทีมจะไม่ดีนัก พร้อมเผยปีนี้ พ.ต.ท. ทักษิณ หวังให้ทีมจบอันดับที่ 10 ของฤดูกาลนี้ให้ได้

"เรือใบสีฟ้า"หล่นมาอยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ชนะเพียงแค่ 3 เกมใน 15 นัดหลังสุด ซึ่งรายงานข่าวล่าสุดเกี่ยวกับฟอร์มที่ไม่ค่อยดีของทีมนั้นดูเหมือนว่าพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรจะไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มของทีมและเตรียมที่จะพิจารณาถึงอนาคตในการคุมทีมของสเวน โกรัน อีริคส์สัน ซึ่งถ้าหากกุนซือสวีดิชรายนี้ยังไม่สามารถทำทีมเป็นที่น่าพอใจก่อนที่จะสิ้นสุดฤดูกาลนี้

แต่อย่างไรก็ดี อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษรายนี้ก็ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าเขายังได้รับการสนับสนุนที่ดีจากประธานสโมสรและยังเชื่อว่าตนเองยังสามารถที่จะนำความสำเร็จมาสู่สโมสรได้อย่างที่ พ.ต.ท. ทักษิณ ต้องการ

โดย กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"ได้กล่าวผ่าน"เดอะการ์เดี้ยน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"ผมไม่รู้สึกกดดัน เกี่ยวกับเรื่องประธานสโมสร แต่ผมรู้สึกกดดันตรงที่ต้องได้ผลการแข่งขันที่ดีในแต่ละเกมมากกว่าซึ่งถ้าคุณถามผมว่า ผมถูกกดดันจากบุคคลใดหรือไม่ ผมตอบได้เลยว่ามันไม่มี ผมทำงานกับประธานและเจ้าของสโมสรมาแล้วหลายคน และตั้งแต่ปี 1979 ก็ไม่มีใครที่ทำให้ผมรู้สึกกดดันเลย"

"ส่วนเรื่องที่ว่าเจ้าของทีมไม่พอใจกับผลงานของทีมนั้น ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องจริง และผมก็ไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของนักเตะของเราเช่นกัน ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่เมื่อใดที่ทีมเล่นไม่ดี ผมก็ต้องรู้สึกไม่พอใจ และเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนเขา (ทักษิณ) เพิ่งพูดว่าถ้าเราจบใน 10 อันดับแรก มันก็จะเป็นฤดูกาลที่ดีมาก"อีริคส์สันกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น