xs
xsm
sm
md
lg

“สเวน” โบ้ยสื่อปล่อยข่าวเรือใบเจรจาคว้า “เหยินน้อย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาโบ้ยข่าวที่ว่าเขามีการติดต่อกับเอเยนต์ส่วนตัวของ โรนัลดินโญ เพื่อถามถึงความเป็นไปได้ที่เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนจะย้ายมาสู่ถิ่นอีสต์แลนด์
โรนัลดินโญ เป้าหมายเรือใบ ?
เมื่อช่วงต้นสัปดาห์มีข่าวฮือฮาทั่วเกาะอังกฤษ ทำนองว่า แมนฯ ซิตี มีการเชิญทาง โรแบร์โต เดอ แอสซิส เอเยนต์ส่วนตัวของ โรนัลดินโญ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลมาชมเกมพรีเมียร์ชิปนัดที่ “เรือใบสีฟ้า” ล่มคาถิ่นพ่าย “สิงห์บลูส์” เชลซี 0-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยแหล่งข่าวเมืองผู้ดี เชื่อว่า สเวน-โกรัน อีริคส์สัน มีความพยายามติดต่อดึงตัว โรนัลดินโญ วัย 28 ปีมาจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน หลังจากที่นักเตะยังตกเป็นข่าวมีปัญหาระหองระแหงในถิ่นคัมป์ นู และพร้อมย้ายทีมหลังจบฤดูกาล 2007/08

ทว่าล่าสุด อีริคส์สัน ออกมาไขให้กระจ่าง “ผมไม่คิดว่าข่าวที่ออกมานั้นมาจากสโมสรแมนฯ ซิตี แต่ผมก็ไม่รู้ว่าใครปล่อยข่าวแบบนี้ออกมา โรนัลดินโญ ยังมีสัญญากับ บาร์เซโลนา ถ้าผมจะขอคุยกับเขาหรือนักเตะคนใดที่เตรียมมาเล่นให้ทีมหรือย้ายออกไป ผมจะทำมันหลังจบฤดูกาล เพราะตอนนี้เราต้องการทำอันดับในลีกให้ดีที่สุดเสียก่อน”

“อย่างไรก็ตาม ถ้าถามว่าผู้จัดการทีมทุกคนบนโลกว่าต้องการ โรนัลดินโญ หรือไม่ ผมเชื่อว่าทุกคนคงตอบเหมือนๆ กัน ฤดูกาลก่อนเขาได้รับการโหวตให้เป็นเบอร์ 1 ของโลก ทุกอย่างมันตอบในตัวเองอยู่แล้ว ทว่าผมไม่ได้ทำอะไรในสิ่งที่พวกคุณ (นักข่าว) เขียนขึ้นมา ตรงนี้ได้โปรดให้ความเคารพกันบ้าง เมื่อฤดูกาลปิดฉากลง เรามีเวลาอีกสองเดือนสำหรับพูดออกไปว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง” กุนซือชาวสวีดิชทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น