xs
xsm
sm
md
lg

“แม้ว” รอปิดซีซันพิพากษา “สเวน” อยู่หรือไปจากเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมกลางตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ พร้อมตัดสินอนาคตของ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน หลังจบฤดูกาล 2007/08 ว่าจะได้ทำงานกับ “เรือใบสีฟ้า” ต่อหรือไม่
แม้ว ยังอุบไต๋อนาคต สเวน
สื่อเมืองผู้ดียังตามเกาะกระแสความเป็นไปในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ หลังจากสืบทราบมาว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรชาวไทย กับ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ไม่สู้ดีนักหลังจากกุนซือชาวสวีดิชทำผลงานไม่เข้าตา “แม้วซิตี” ทั้งที่สามารถพาทีมจบครึ่งบนของตารางเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซัน 2004/05 (อันดับ 8)

ล่าสุด “สกายสปอร์ต” สื่อชั้นนำของอังกฤษมีโอกาสสอบถาม “แม้ว” ถึงข่าวลือหนาหูที่ว่า แมนฯ ซิตี เตรียมแยกทางกับ อีริคส์สัน หลังจบฤดูกาล ซึ่งก็ได้คำตอบจากอดีตนายกรัฐมนตรีไทยดังนี้ “คงมีการประเมินผลกันหลังจบซีซันว่าอะไรต้องปรับเปลี่ยนกันบ้าง พร้อมทั้งดูว่ามีอะไรบ้างที่ แมนฯ ซิตี สามารถดึงมาเพิ่มเติมเพื่อความสำเร็จของสโมสรต่อไป”

นอกจากนี้ นักข่าวยังพยายามกระแซะถึงกระแสข่าวที่ว่า “เรือใบสีฟ้า” ต้องการดึง หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี หรือ โฮเซ มูรินโญ มาทำงานแทน อีริคส์สัน และก็ได้คำตอบทิ้งท้าย “เรายังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น ทั้ง สเวน, สโคลารี และ มูรินโญ ล้วนเป็นยอดโค้ชเป็นสุดยอดผู้จัดการทีม แต่สโมสรจะคุยเรื่องต่างๆ กันหลังจบฤดูกาล”

ในส่วนของ อีริคส์สัน เพิ่งออกมายอมรับผ่านสื่อว่าได้รับการติดต่อให้กลับไปทำงานกับ “เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิกา ในลีกโปรตุกีสอีกครั้งและกำลังพิจารณาข้อเสนออยู่ ขณะที่ สโคลารี กุนซือชาวบราซิเลียนขอตัดสินอนาคตตัวเองหลังเสร็จภารกิจพาทัพ “ฝอยทอง” ทีมชาติโปรตุเกสไปลุยศึกยูโร 2008 รอบสุดท้ายที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย
กำลังโหลดความคิดเห็น